Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lời Chúc Mừng Năm Của Mục Sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng Đến Toàn Thể Tín Hữu Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam

Lời Chúc Mừng Năm Của Mục Sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng Đến Toàn Thể Tín Hữu Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam“Thưa anh em quý mến, tôi cầu nguyện cho anh em được thịnh vượng mọi mặt, được khỏe mạnh phần xác, cũng như được thịnh vượng về phần hồn”( 3 Giăng 1:2)

Kính chào anh chị em trong tình yêu của Chúa!

Năm 2019 không chỉ là năm đánh dấu 15 năm một chặng đường phát triển Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam, mà quả thật là một năm Mùa Gặt Lớn đối với Hội thánh chúng ta. Rất nhiều điều kì diệu xảy ra: nhiều Hội Thánh/điểm nhóm mới được mở ra; Hội thánh các nơi mua, xây cơ sở cũng như nhận được giấy phép; Hội thánh tổ chức được nhiều chương trình truyền giảng để đưa nhiều người đến với Chúa,…tất cả những điều chúng ta có được là bởi ân điển của Chúa. Nhưng tôi tin rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu, năm mới 2020 sẽ là một năm với nhiều ân điển và phước hạnh hơn nữa đến với Hội thánh của Ngài.

Mùa xuân đã đến thật gần trên quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta. Xuân đến rồi xuân lại đi, chỉ có Chúa và tình yêu của Ngài còn lại đời đời. Năm mới kính chúc tất cả anh chị em khắp nơi có sức khoẻ dồi dào, thịnh vượng trong mọi sự và trên hết là có một mối quan hệ ngày càng sâu sắc với Chúa Giê-su, nguồn của sự cứu rồi và mọi phước hạnh bình an.

.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.