Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Mở Rộng Năm 2020 – Một Gia Đình, Một Hội Thánh, Một Dòng Chảy

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Mở Rộng Năm 2020 – Một Gia Đình, Một Hội Thánh, Một Dòng Chảy

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 02-04/01/2020 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã tổ chức Hội nghị mục sư đoàn mở rộng năm 2020 với sự tham gia của 65 tôi tớ Chúa trong đội ngũ mục sư đoàn trên toàn quốc. Đây là hội nghị quan trọng của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam trong dịp đầu năm mới. Thông qua hội nghị này, các lãnh đạo sẽ có cái nhìn toàn cảnh về công việc Chúa trong năm 2020. Bên cạnh đó, các tôi tớ Chúa dành thời gian để thảo luận, họp bàn về những công việc, kế hoạch, định hướng chung của hội thánh.

Cùng nhau tôn vinh, thờ phượng Chúa trong hội nghị

Trong ngày đầu của hội nghị, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã tâm tình, tóm lược những sự kiện, cột mốc có ý nghĩa đã diễn ra trong năm vừa qua. Mục sư nhận định, năm vừa qua quả thật là năm ân điển, ơn mà Chúa đã ban cho Hội Thánh với rất nhiều phép lạ ngoài sức tưởng tượng của con người. Năm 2019 đã ghi dấu ấn đặc biệt khi Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam liên tục nhận được sự quan tâm, đánh giá từ các Hội Thánh bạn. Cũng trong hội nghị, mục sư Phạm Tuấn Nhượng một lần nữa nhắc lại khải tượng của của Hội Thánh trong 5-10 năm tới và khích lệ các tôi tớ Chúa tiếp tục bền bỉ, mạnh sức, vững bước thực hiện những điều lớn lao cho dân tộc, cho vương quốc nước Đức Chúa Trời.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong Hội nghị

Chia sẻ trong hội nghị, mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng nhấn mạnh đến sự hiệp nhất, sự vâng phục, cơ cấu tổ chức để mang đến sức mạnh. Giữa một tập thể, nhất là đối với Hội thánh, thì việc hiệp một trong tình yêu thương, sự liên kết chặt chẽ trong các ban ngành sẽ thúc đẩy công việc Chúa phát triển hơn, Hội Thánh sẽ trở nên bền vững, lớn mạnh hơn. Điều đó không chỉ thể hiện sự đoàn kết trong tinh thần cá nhân với cộng đồng mà còn góp phần mang Văn hoá Cơ Đốc – Văn hoá Hội Thánh – Văn hoá Thiên Đàng giữa thế gian.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tóm tắt những ý kiến đóng góp trong hội nghị

Bên cạnh lời tâm tình của mục sư Phạm Tuấn Nhượng, những lời chứng về công việc Chúa từ các vùng miền khác nhau như Tây Nguyên, Thái Nguyên, các tỉnh thành khu vực Nam Bộ… cũng được gửi đến toàn thể Hội nghị như một sự khích lệ, truyền lửa và thêm hơn đức tin cho tất cả mọi người. Để qua đó, thấy được công việc lớn lao mà Chúa đã và đang làm tại các tỉnh thành trong cả nước, chúng ta không khỏi biết ơn và cảm tạ Ngài!

thầy Huỳnh Trần Ngọc Hùng chia sẻ về những chuyến truyền giáo

Một điều quan trọng trong hội nghị năm 2020 là việc các lãnh đạo trong hội thánh dành nhiều thời gian để bàn luận cùng nhau về những công việc, những cảm nhận, những điều cần chuẩn bị, những việc cần hạn chế trong năm tới. Cùng với đó là tìm ra câu trả lời về việc làm thế nào để xây dựng, củng cố Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam như một gia đình, một Hội Thánh, một dòng chảy. Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra để cùng xây dựng, định hướng cho những công việc này.

Chia sẻ, đóng góp ý kiến

Ngày tiếp theo của hội nghị, các tôi tớ Chúa đã cùng nhau bàn luận về những cơ cấu, tổ chức trong hội thánh. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã đưa ra những vấn đề, những thiếu sót mà hội thánh gặp phải trong thời gian qua. Tất cả các vấn đề được đưa ra đều được hội nghị xem xét một cách kỹ lưỡng, thận trọng để tránh những sai sót không đáng có trong quá trình phát triển hội thánh.

Các tôi tớ Chúa thảo luận cùng nhau

Sau những giây phút thảo luận sôi nổi, có rất nhiều ý kiến đóng góp được đưa nhằm xây dựng một cơ cấu tổ chức phù hợp với sự phát triển và tăng trưởng của Hội Thánh trong thời kỳ mới. Tất các ý kiến đóng góp đã được mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tổng kết và đưa ra phương án cuối cùng cho từng vấn đề.

Trong buổi sáng của ngày cuối hội nghị, các tôi tớ Chúa đã cùng nhau bàn luận về những mục vụ của Hội thánh như: mục vụ giáo dục, sắc tộc, truyền thông,… Các tôi tớ Chúa đã cùng nhau trình bày và đưa ra những giải pháp, chiến lược để đẩy mạnh, phát triển các mục vụ trong thời gian tới.

Mục sư Trần Xuân Vinh đóng góp ý kiến về mục vụ Sắc Tộc

Cảm ơn Chúa vì ba ngày hội nghị đã kết thúc trong phước hạnh, tình yêu và sự giúp đỡ của Ngài. Chúng ta tin rằng thông qua kỳ họp quan trọng này, Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam sẽ có những hướng phát triển phù hợp hơn, xây dựng một cơ cấu chặt chẽ và hiệp nhất. Mùa Gặt Lớn 2020 không chỉ hứa hẹn những điều diệu kỳ, mà còn kêu gọi chúng ta bắt đầu những công việc mới, tiến đến cánh đồng lớn mà Chúa đã sắm sẵn để con dân của Ngài.

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019 >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.