Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Xuân Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2020 Với Chủ Đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Trại Xuân Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2020 Với Chủ Đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Cứ mỗi dịp đầu năm, hòa chung với công tác Giới trẻ Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam, Hội Thánh Lời Sự Sống tại khu vực Miền nam cũng diễn ra kỳ trại thanh niên với chủ đề phước hạnh nhân đôi.

Trại xuân miền nam năm 2020 với chủ đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Đến với kỳ trại xuân năm nay có khoảng 120 trại sinh đến từ Sài Gòn, Bình Dương, Lâm Đồng, Đak Nông và Đak Lắc.

Rất nhiều bạn trẻ  đến từ nhiều nơi tham dự kỳ trại

Kỳ trại năm nay được tổ chức trong hai ngày mồng 4 và mồng 5 tết, tại thành phố cà phê Buôn Ma Thuật với hai địa điểm du lịch rất đầy chất “lộng gió” của vùng đất Tây Nguyên.

Trong ngày đầu tiên các trại xuân đã được tham quan khu du lịch Eakao với những cảnh đẹp tự nhiên và bờ hồ Eakao trong vắt.

Những nụ cười rạng rỡ trên từng khuôn mặt các bạn trẻ trong kỳ trại

Buổi tối các bạn trẻ có cơ hội được thờ phượng Chúa cùng với nhau trong bầu không khí vô cùng phước hạnh, cùng giao lưu với nhau giữa các vùng miền, sau đó được nghe sứ điệp về tình yêu đối với Chúa, không nên yêu thế gian cũng như những điều thuộc về thế gian qua mục sư Trần Xuân Vinh.

Đã có khoảng 120 người tham dự kỳ trại xuân 2020

Kỳ trại tiếp diễn ngày thứ hai tại khu du lịch Kotam khi các trại sinh được tận hưởng không gian yên tĩnh giữa cảnh tự nhiên sinh thái mang đậm bản sắc dân tộc khu vực tây nguyên.

Các bạn trẻ cùng nhau thờ phượng Chúa ngoài trời

Sau những khoảng khắc vui chơi giải trí và trải nghiệm khung cảnh yên bình mát mẻ tại khu du lịch, các trại sinh còn được khích lệ về mặt thuộc linh của mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục Sư Giô-Sep.

Các bạn trẻ lắng nghe mục sư Nguyễn Giô-sép chia sẻ trong kỳ trại

Kết thúc kỳ trại các bạn trại sinh được các quý mục sư, thầy cô truyền đạo cầu nguyện cho những nhu cầu, cho những điều Chúa đặt để trên đời sống các bạn.

Các bạn trẻ được cầu nguyện

Kỳ trại xuân 2020 tại Miền Nam đã thành công tốt đệp trong sự chúc phước của Chúa trong niềm vui và hạnh phúc của các bạn trẻ khi trải qua hai ngày được du xuân thật bổ ích trên mảnh đất tây nguyên lộng gió. Cảm tạ Chúa vì phước hạnh của Ngài, xin Chúa ban phước cho hết thảy các trại sinh năm mới như chủ đề cho năm 2020: “PHƯỚC HẠNH NHÂN ĐÔI”.

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam 2019 Với Chủ Đề “Mài Liềm” >>>

-CTV tại Miền Nam-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.