Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Xuân Thanh Niên 2020 Tại Hà Nội Với Chủ Đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Trại Xuân Thanh Niên 2020 Tại Hà Nội Với Chủ Đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tràn ngập trong niềm vui của không khí Tết Nguyên Đán 2020, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống khu vực miền Bắc đã tổ chức kỳ Trại Xuân Thanh Niên từ ngày 28-29/01/2020 tại Hà Nội với chủ đề “Phước Hạnh Nhân Đôi”. Trại xuân này nhằm mục đích tăng kết nối, khích lệ các bạn thanh niên có tấm lòng nóng cháy, nhiệt huyết bước đi trong Chúa Giê-su Christ trong năm 2020.

Tham dự kỳ trại xuân có nhiều bạn thanh niên đến từ các tỉnh thành khác nhau như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nội,… Đồng hành trong những ngày trại này cũng có các mục sư và trưởng ban thanh thiếu niên tại các khu vực khác nhau.

Các bạn trẻ chơi trò chơi cùng nhau

Với chủ đề “Phước Hạnh Nhân Đôi”, các bạn thanh niên được lắng nghe những lời tâm tình, chia sẻ của những mục sư đầy ơn Chúa. Qua những lời chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu và những ví dụ rõ ràng, dễ hiểu của các mục sư, những bạn trẻ đã thấu hiểu về đời sống cầu nguyện, đời sống phục vụ, sự khát khao nhận biết ý muốn Chúa trên đời sống mình.

Mục sư Trần Văn Pháp chia sẻ trong kỳ trại

Tối ngày 28/01, sau thì giờ giao lưu, gắn kết các bạn thanh niên bằng những trò chơi, hoạt động, ăn uống ngoài trời đầy sôi nổi, hào hứng, ý nghĩa thì các trại sinh đã có những giây phút sâu lắng để cùng suy ngẫm lời Chúa qua sự chia sẻ của mục sư Nguyễn Quang Hoà với chủ đề “Nhân đôi sự cầu nguyện”. Là một mục sư đầy nhiệt huyết và có tấm lòng cưu mang, luôn cầu thay, dẫn dắt thế hệ thanh niên Hội Thánh, mục sư đã truyền thêm ngọn lửa cho các bạn trẻ, đặc biệt là sự khao khát có một mối tương giao mật thiết với Chúa Giê-su.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa tâm tình và cầu nguyện cùng các bạn trẻ

Sau những lời tâm tình đầy ý nghĩa, các bạn thanh niên có thời gian thảo luận, chia sẻ và khích lệ lẫn nhau. Cũng có rất nhiều bạn trẻ đã viết ra những lời hứa nguyện quyết tâm thay đổi những điều chưa tốt, cố gắng hơn để hoàn thành những mục tiêu trong năm mới để có một đời sống “Phước Hạnh Nhân Đôi” đúng như chủ đề của kỳ trại năm nay.

Những tấm lòng dâng cho Chúa của các bạn trẻ

Buổi tối hôm đó, các bạn thanh niên đã có thời gian tuyệt vời khi chia sẻ, cầu thay cho nhau. Những giọt nước mắt của hạnh phúc. Những nụ cười. Những cái ôm ấm áp. Những lời khích lệ đầy chân thành. Tất cả điều này đã vẽ lên bức tranh sống động, những câu chuyện khó quên của kỳ trại phước hạnh năm nay.

Trong kỳ trại này, các bạn thanh niên còn được tự do thờ phượng, ngợi khen Chúa và tĩnh nguyện vào buổi sáng trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thờ phượng cùng nhau dưới ánh lửa vàng trong kỳ trại

Cảm tạ Chúa thật nhiều vì 2020 sẽ là năm những cánh cửa và cơ hội mới sẽ được mở ra. Nguyện xin ân điển Chúa và tình yêu thương của Ngài sẽ ở cùng và dẫn dắt thế hệ trẻ của Hội Thánh để nhân đôi những phước hạnh và giá trị của Vương quốc Đức Chúa Trời.

Mài Liềm Cho Mùa Gặt Lớn – Trại Xuân Giới Trẻ Năm 2019 >>>

-Lê Trang-




1 thoughts on “Trại Xuân Thanh Niên 2020 Tại Hà Nội Với Chủ Đề: Phước Hạnh Nhân Đôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.