Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hải Phòng

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hải Phòng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hướng tới sự hiệp nhất để hoàn thành khải tượng, ngày 14/02/2020 vừa qua, hội thảo nhân sự mở rộng khu vực đồng bằng sông Hồng đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 60 người bao gồm các mục sư, quản nhiệm và nhân sự hội thánh đang phục vụ tại Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên và Hải Dương. Buổi hội thảo được tổ chức tại Hội thánh Lời Sự Sống Hải Phòng và qua đó đã khơi lên những nguồn năng lượng mới cho mỗi cá nhân cũng như Hội Thánh trong khu vực.

Hội thảo nhân sự mở rộng tại Hải Phòng

Có mặt trong buổi hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có thời gian chia sẻ và đặc biệt mục sư nhấn mạnh đến công tác truyền giáo mở mang hội thánh. Đây chính là giá trị cốt lõi trong khải tượng của Hội thánh Lời Sự Sống. Bên cạnh đó cũng cần xây dựng những điểm nhóm mới, củng cố và làm vững mạnh hơn các hội thánh.


Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cho công việc Chúa tại khu vực

Hướng đi trong thời gian tới, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng sẽ trở một trung tâm của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam với hàng ngàn tín đồ. Bên cạnh đó, các hội thánh vệ tinh, các mục vụ mạng cũng sẽ được hình thành. Trong năm 2020, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng hướng đến việc mở ra các điểm nhóm và hội thánh mới ở các khu vực khác nhau. Tại Thái Bình cũng sẽ mở thêm các điểm nhóm mới tại Vũ Thư và Hưng Hà.

Trong thời gian tiếp theo của ngày hội thảo, đại diện tại các tỉnh thành khác nhau đã dành thời gian tâm tình và cùng hướng đến sự hiệp nhất, gắn kết với nhau trong công việc Chúa chung. Tất cả cùng nhau dâng lên Chúa lời cầu nguyện trong sự hiệp nhất, kết ước để hoàn thành khải tượng Chúa ban.

Mục sư Đỗ Thị Đức tầm tình cùng hội thảo

Nhận thấy sự quan trọng của những kỳ hội thảo, lãnh đạo các khu vực cũng mong muốn hai tháng sẽ tổ chức những kỳ hội thảo đế khích lệ các hội thánh địa phương. Đây cũng là cơ hội để các điểm nhóm, nhân sự có thể gia tăng sự gắn kết, chia sẻ và phát triển hơn trong các công việc, mục vụ của Hội thánh. Tạo nên sức mạnh và sợi dây liên kết giữa các khu vực, ban nghành.

Các mục sư cầu nguyện cho nhau

Ngày hội thảo kết thúc sự vui mừng, hân hoan và ngập tràn hy vọng về một tương lai mà Chúa dành cho Hội thánh. Đặc biệt là tại khu vực duyên hải Bắc Bộ này. Cảm ơn ban lãnh đạo của Hội thánh đã có sự quan tâm, khích lệ cho công việc Chúa tại khu vực, cũng như thúc đẩy việc mở mang hội thánh và chinh phục nhiều người về cho Chúa.

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình >>>

-Khánh Ngân-




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hải Phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.