Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Móng Cái Tháng 02/2020

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Móng Cái Tháng 02/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 25/02/2020, tại Hội thánh Lời Sự Sống Móng Cái đã diễn ra hội thảo nhân sự đầu năm với gần 80 người tham dự. Đây là hội thảo nhân sự dành cho các khu vực như Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái… Tham dự trong kỳ hội thảo có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh. Chủ đề chính của Kỳ hội thảo nhấn mạnh đến Mùa Gặt và sự ra đi khi mà cánh đồng đang chín vàng.

Hội thảo nhân sự mở rộng tại Móng Cái với gần 80 người tham dự

Mặc dù hội thảo diễn ra trong thời gian dịch bệnh, nhưng mọi người vẫn có mặt đông đủ để tham dự hội thảo và không quên phòng chống dịch bệnh bằng khẩu trang, nước rửa tay.

Hội thảo diễn ra trong bầu không khí yêu thương và hiệp một khi mọi người cùng nhau thờ phượng Chúa, cùng nhau thông công trò chuyện khích lệ nhau sau một thời gian gặp lại.

Thờ phượng Chúa cùng nhau trong hội thảo

Trong hội thảo này, các mục sư đã dành nhiều thời gian tâm tình, chia sẻ về khải tượng của hội thánh, về đại mạng lệnh của Chúa. Nhấn mạnh trong đó là con dân Chúa hãy chuẩn bị tấm lòng sẵn sàng, dâng mình cho Ngài, vì đây đang là thời kỳ Chúa làm và sẽ phấn hưng tại Việt Nam.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Cùng với đó, các mục sư, truyền đạo tại Móng Cái và Hạ Long, Cẩm Phả,… đã dành thời gian chia sẻ cùng hội thảo về công việc Chúa tại khu vực. Những thuận lợi, khó khăn, thách thức mà các hội thánh đang đối mặt. Và qua đó mọi người cùng nhau cầu nguyện để Chúa hành động và dấy hội thánh của Ngài lên. Cùng với nhau hoàn thành khải tượng mà Chúa ban cho Hội thánh.

Mục sư Giô-suê chia sẻ về công việc Chúa tại khu vực

Hội thảo nhân sự mở rộng tại Móng Cái đã kết thúc, nhưng đã mang lại rất nhiều ý nghĩa cho những người tham dự trong hội thảo này. Sự kết nối gia tăng giữa các hội thánh trong khu vực, các tôi tớ gắn kết với nhau hơn trong công việc Chúa. Mong rằng qua hội thảo này công việc Chúa tại khu vực sẽ ngày được mở rộng, ngày càng có sự tăng trưởng và lớn mạnh.

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Phía Bắc Tại Quảng Ninh 08/2018 >>>

-Bùi Diệu Linh-




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Móng Cái Tháng 02/2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.