Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hà Nội

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vừa qua, tối ngày 22/02/2020, Hội thánh Lời Sự Sống đã tổ chức buổi hội thảo nhân sự với chủ đề “Phước Hạnh Nhân Đôi”. Hội thảo được mở ra để nhìn lại các hoạt động của Hội thánh trong thời gian vừa qua, chia sẻ về công tác truyền giáo nội đô, cũng như đề ra những phương hướng, kế hoạch, tầm nhìn trong thời gian tới, với mục đích mở mang, nhân rộng các điểm nhóm, phát triển các nhóm tế bào. Buổi hội thảo có sự tham dự của 100 người bao gồm các mục sư, quản nhiệm, chăn bầy và các trưởng nhóm tế bào tại khu vực Hà Nội.

Hội thảo chăn bày mở rộng tại Hà Nội

Mở đầu buổi hội thảo là thời gian phước hạnh mọi người cùng đọc lại lời tiên tri mà Chúa đã phán cùng Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam và cùng nhau tôn vinh, thờ phượng Chúa qua những bài thánh ca.

Có khoảng 100 người tham dự hội thảo

Khi nhìn lại công việc Chúa tại khu vực Hà Nội thời gian qua, chúng ta có thể thấy rằng nhóm truyền giáo nội đô đã có những hoạt động rất tích cực. Mục sư Trần Đức Thiện – phụ trách nhóm truyền giao nội đô, tâm tình cùng hội thảo về những hoạt động của nhóm truyền giáo nội đô, và khích lệ mọi người tích cực hơn nữa trong sự cầu nguyện, đi ra làm chứng nhân cho Chúa tại khu vực Hà Nội này.

Mục sư Trần Đức Thiện tâm tình về công tác truyền giáo nội đô

Cũng trong buổi hội thảo, mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ về công tác chăm sóc, mối quan hệ bên trong nhằm gây dựng Hội thánh bền vững. Giống sự phát triển của một cơ thể, mọi cơ quan, chi thể đều góp phần tạo nên sức sống và năng lượng, các nhóm tế bào cũng chính là nơi để tăng trưởng thuộc linh và khích lệ đời sống của mỗi Cơ Đốc nhân. Bên cạnh đó, sự quan tâm, sẻ chia, thông công trong nhóm nhỏ chính là nguồn sức mạnh lớn cho sự phát triển của Hội thánh. Để một mầm non có thể tăng trưởng thành cây cao vững chắc, việc nuôi dưỡng, săn sóc từ khi còn là một mầm non là vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc thúc đẩy sự lớn mạnh của các nhóm tế bào cũng như các mối quan hệ chính là điều mà Hội thánh Lời Sự Sống luôn hướng tới và đặc biệt quan tâm.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa khích lệ xây dựng nhóm tế bào trong Hội thánh

Nếu như công việc chăm sóc và gây dựng là yếu tố thiết yếu trong công cuộc phát triển thì công tác truyền giáo vươn ra ngoại tỉnh là nhân tố không thể bỏ qua trong thời kỳ mở mang Hội thánh này. Lời chia sẻ của mục sư Nguyễn Ngọc Duy đặc biệt một lần nữa nhấn mạnh về khải tượng của dòng chảy Lời Sự Sống cho các nhân sự cũng như khích lệ tinh thần sẵn sàng dâng mình – ra đi phục vụ Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình trong Hội thảo

Là diễn giả chính trong buổi hội thảo này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có những chia sẻ rất quan trọng về việc xây dựng các Hội thánh trung tâm tại Hà Nội và các vùng lân cận. Theo mục sư, chúng ta cần gây dựng Hội thánh có sức ảnh hưởng với cộng đồng, Hội thánh yêu Hà Nội và có tấm lòng cầu nguyện cho dân tộc, cho đất nước. Hơn nữa, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng đã có những lời khích lệ tới các Hội thánh và nhấn mạnh hơn về việc thành lập các nhóm nhỏ khắp các khu vực nhưng vẫn là một chi thể trong gia đình lớn Hội Thánh Lời Sự Sống.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong Hội thảo

Buổi hội thảo khép lại trong ân điển và sự xức dầu lớn lao của Chúa. Sự vận hành của Ngài đã tạo nên những phép lạ không tưởng cho sự lớn mạnh của Hội thánh trong thời gian qua và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những công việc tiếp theo mà bàn tay Chúa sẽ hành động. Đây không đơn giản chỉ là hội thảo thường niên nhằm khích lệ, bồi linh và tăng trưởng cho những nhân sự đang phục vụ Chúa mà còn là cơ hội để những ai đã, đang và bước vào mùa gặt có thể xác quyết và mạnh mẽ hơn cho sứ mệnh cao cả được giao phó.

Hội Thảo Nhân Sự Cùng Mục Sư Carl Gustaf >>>

-Khánh Ngân-




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.