Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chung Tay Cùng Thành Phố Hà Nội Phòng Chống Dịch Bệnh Covid-19

Chung Tay Cùng Thành Phố Hà Nội Phòng Chống Dịch Bệnh Covid-19

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chiều ngày 17/03/2020, hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố Hà Nội, Hội thánh Lời Sự Sống đã trao tặng 100 triệu đồng và được sự tiếp nhận của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, Thành Phố Hà Nội. Tại buổi tiếp nhận còn có nhiều công ty, tổ chức gửi đến những phần quà, những khoản tiền nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đoàn hội thánh Lời Sự Sống trong buổi lễ tiếp nhận

Thay mặt Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam, mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã có lời phát biểu trong buổi trao tặng với mong muốn từ phía Hội thánh cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ góp phần nào đó cùng thành phố chống lại dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng phát biểu trong buổi lễ trao tặng

Trong buổi lễ tiếp nhận, chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, Thành Phố Hà Nội, bà Nguyễn Lan Hương đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự hưởng ứng nhanh chóng của các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp trong thành phố Hà Nội. Bà Nguyễn Lan Hương khẳng định Hà Nội là địa phương đầu tiên trong cả nước hưởng ứng cuộc phát động của Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Bà Nguyễn Lan Hương – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận

Đây là một trong hàng loạt các hoạt động mà Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam sẽ tiến hành trong thời gian tới nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19. Xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý con Chúa đã đóng góp, hỗ trợ cùng Hội thánh trong hoạt động đầy ý nghĩa này. Nguyện xin Chúa ban phước bội phần hơn trên đời sống quý vị! Hội Thánh Lời Sự Sống sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nếu quý vị mong muốn đóng góp, hỗ trợ cùng hội thánh, xin hãy liên hệ cùng ban công tác xã hội để được hướng dẫn và có thể tham dự vào các hoạt động này.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao chứng nhận cho Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.