Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Nội Dung Trong 10 Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện

Những Nội Dung Trong 10 Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Kính chào anh chị em trong gia đình Lời Sự Sống! Tôi xin gửi gợi ý về NỘI DUNG CẦU NGUYỆN trong 10 NGÀY KIÊNG ĂN CẦU NGUYỆN (Từ ngày 30/03-08/04/2020). Cầu Chúa luôn ở cùng quý vị!

1) THỨ HAI (NGÀY 30/03): Tĩnh tâm (Sống chậm lại, gạt bỏ những sự bối rối, lo sợ, những định kiến khác nhau về dịch bệnh…) và tập trung lên Chúa, tìm kiếm Ngài.

2) THỨ BA (NGÀY 31/03): Tìm kiếm Chúa, hạ mình trước Chúa nhân từ, quyền năng, vĩ đại và tể trị… Cởi mở trước Đức Chúa Trời và cầu xin Đức Thánh Linh bày tỏ, cáo trách những tội lỗi cá nhân/những lãnh đạo thuộc linh và các Hội thánh….

3) THỨ TƯ (NGÀY 01/04): Ăn năn cho tội lỗi cá nhân/những lãnh đạo thuộc linh và các Hội thánh… Xin Chúa giúp bỏ con đường tà… Cầu Chúa giúp để có thể quay trở lại với Ngài…

4) THỨ NĂM (NGÀY 02/04): Cầu nguyện cho những người lãnh đạo đất nước, cho người dân Việt Nam. Xin Chúa cho họ tấm lòng hạ mình, hướng về Ngài, nhận biết Ngài, kính sợ Ngài và đi theo đường lối của Ngài. Ăn năn và cầu thay cho đất nước chúng ta vì những thái độ và việc làm không đẹp lòng Đức Chúa Trời.

5) THỨ SÁU (NGÀY 03/04): Cầu nguyện cho vấn đề dịch bệnh tại TỈNH/THÀNH của anh chị em (cho những người trên tuyến đầu chống dịch, cho những người dân biết cộng tác – đóng góp… những điều liên quan khác…).

6) THỨ BẢY (NGÀY 04/04): Cầu nguyện cho vấn đề dịch bệnh tại VIỆT NAM (cho những người trên tuyến đầu chống dịch, cho những người dân biết cộng tác – đóng góp… những điều liên quan khác…).

7) CHỦ NHẬT (NGÀY 05/04): Cầu nguyện cho vấn đề dịch bệnh tại VIỆT NAM (cho những người trên tuyến đầu chống dịch, cho những người dân biết cộng tác-đóng góp… những điều liên quan khác…).

8) THỨ HAI (NGÀY 06/04): Cầu nguyện cho vấn đề dịch bệnh trên THẾ GIỚI (các nước khác nhau, những nước

có quan hệ kinh tế đi lại với Việt Nam…).

9) THỨ BA (NGÀY 07/04): Cầu nguyện cho Ý ĐỊNH CỦA CHÚA ĐƯỢC THÀNH (Con dân Chúa tỉnh thức, Hội thánh phấn hưng, người dân mở lòng, nhiều Hội thánh sẽ được mở ra, con dân Chúa có nhiều hình thức sáng tạo rao giảng tin lành…).

10) THỨ TƯ (NGÀY 08/04): Ngợi khen và cảm tạ Đức Chúa Trời (như Ngài có, vì sự nhân từ, sự tha thứ, giải cứu của Ngài, vì Ngài tể trị, vì Chúa nhậm lời cầu nguyện…).

Kêu Gọi Hạ Mình Kiêng Ăn Cầu Nguyện >>>

– Mục sư Phạm Tuấn Nhượng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.