Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Thờ Phượng Online Của Hội Thánh Lời Sự Sống Trên Các Kênh Mạng Xã Hội

Buổi Thờ Phượng Online Của Hội Thánh Lời Sự Sống Trên Các Kênh Mạng Xã Hội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong thời gian vừa qua, khi dịch Covid-19 bùng phát và có diễn biến phức tạp tại Việt Nam, chính phủ đã đưa ra nhiều biện pháp nhằm hạn chế và đẩy lùi dịch bênh. Cũng chính vì vậy những buổi nhóm thờ phượng Chúa tại các địa điểm nhóm sẽ được tạm dừng trong thời gian này. Và để không gây gián đoạn sự thờ phượng của các tín hữu trong Hội thánh, ban lãnh đạo Lời Sự Sống tại Hà Nội quyết định tổ chức các buổi nhóm thờ phượng online trên các kênh mạng xã hội như sau:

Trên Kênh Youtube:

https://www.youtube.com/loisusongnet

Trên Kênh Facebook:

https://www.facebook.com/loisusongvietnam

Trên Website:

http://loisusong.net/

Các buổi thờ phượng sẽ được phát trên các kênh mạng xã hội vào 9h sáng Chúa nhật và 14h30 chiều Chúa nhật. Mỗi gia đình, các nhóm nhỏ đều có thể thông qua các kênh mạng xã hội này để thờ phượng cùng Hội thánh.

Buổi thờ phượng online sẽ vẫn có các chương trình như cầu nguyện đầu giờ nhóm, lời chứng, dâng hiến, tôn vinh thờ phượng, Lời Chúa và cầu nguyện kết thúc. Như lời Chúa nói: Vì nơi nào có hai ba người nhân danh Ta nhóm nhau lại, thì Ta ở giữa họ (Ma-thi-ơ 18:20). và quả thật trong thời gian vừa qua, khi các nhóm nhỏ cùng nhau thờ phượng Chúa online, bầu khí thờ phượng vẫn rất tuyệt vời, sự hiện diện của Chúa vẫn luôn ở cùng.

Nguyện xin Chúa ở cùng và ban phước trên quý vị!

Đừng quên đăng ký kênh để nhận được những thông báo mới nhất của Hội thánh.

Video hướng dẫn một buổi nhóm thờ phượng:




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.