Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Thư Cảm Ơn Những Người Dâng Hiến Hỗ Trợ Cộng Đồng Chống Dịch Covid-19

Thư Cảm Ơn Những Người Dâng Hiến Hỗ Trợ Cộng Đồng Chống Dịch Covid-19

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Kính chào quý vị và quý tín hữu! Con dân Chúa thuộc Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam sống với tôn chỉ “Kính Chúa, yêu người và tôn trọng các bậc cầm quyền” theo Lời dạy trong Kinh Thánh. Từ khi dịch COVID-19 xảy ra, chúng tôi luôn theo sát và nghiêm túc thực hiện những khuyến cáo về an toàn của Chính Phủ và Bộ Y Tế. Ngoài những điều đó, công tác xã hội và những công việc từ thiện là một phần không thể thiếu trong những hoạt động của Hội thánh để thể hiện sứ mạng “Yêu người lân cận như chính mình”. Gia-cơ 2:15-16 viết “Nếu anh em hay chị em nào thiếu cơm ăn và áo mặc hằng ngày, mà ai trong anh chị em bảo người ấy, Hãy đi bình an, hãy mặc ấm và ăn uống đầy đủ, nhưng không cho người ấy những thứ thân xác người ấy đang cần, thì những lời nói đó có ích gì chăng?”. Đó là lời dạy trong Kinh Thánh về việc thể hiện tình yêu bằng các hành động cụ thể thông qua việc giúp đỡ những người khó khăn và có nhu cầu trong xã hội.

Từ khi dịch COVID xảy ra, các điểm nhóm của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã thực hiện rất nhiều chương trình như: tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho các quận/huyện như Thanh Trì, An Khánh, Tây Hồ, Núi Trúc, Hà Đông, Hà Trì, Đông Anh… Chúng tôi cũng đã trao tặng Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội món quà là 500 bộ quần áo bảo hộ (đợt 1) phục vụ các bác sỹ trong công tác phòng chống dịch. Và đặc biệt, vào ngày 17/3/2020 chúng tôi cũng đã gửi tặng Uỷ ban một món quà bằng tiền mặt trị giá 100.000.000 (một trăm triệu đồng) do con dân Chúa đóng góp để chống dịch bệnh.

Hội thánh Lời Sự Sống xin gửi lời cám ơn tới các bậc lãnh đạo thành phố Hà Nội, các nhân viên y tế và tất cả những người trên tuyến đầu chống dịch bệnh vì sự nỗ lực của họ. Chúng tôi đặc biệt cám ơn những con dân Chúa trong danh sách dưới đây, những người đã có tấm lòng dâng hiến hỗ trợ cho cộng đồng. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị em đã góp phần trong công tác chống dịch bằng sự cầu nguyện và các công việc khác. Nguyện sự bình an và phước hạnh từ Đức Chúa Trời đầy dẫy trên tất cả anh chị em.

T/M Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng

Danh sách dâng hiến Hỗ trợ chống dịch Covid-19 – Ủng hộ lần 1 tại đây

Danh sách Hỗ trợ chống dịch Covid-19 – Quần áo bảo hộ tại đây

Chung Tay Cùng Thành Phố Hà Nội Phòng Chống Dịch Bệnh Covid-19 >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.