Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Hà Nội Hưởng Ứng Chương Trình Hiến Máu Nhân Đạo

Hội Thánh Lời Sự Sống Hà Nội Hưởng Ứng Chương Trình Hiến Máu Nhân Đạo

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 13 tháng 04 năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân hiến máu tình nguyện, ban Thường Trực Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam – Thành Phố Hà Nội tổ chức chương trình Hiến Máu nhân đạo và nhiều người đã cùng tham gia. Để góp phần cho chương trình ý nghĩa này, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội dưới sự kêu gọi của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có khoảng 20 người tham gia đợt hiến máu tình nguyện này.

Có khoảng 20 tín hữu tham gia hiến máu

Trước đó, Hội Thánh Lời Sự Sống cũng đã kêu gọi tín hữu cùng đóng gópvới số tiến 100.000.000 vnđ gửi đến Ủy ban mặt trận tổ quốc nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Kế tiếp, hội thánh cũng đã trao tặng 500 bộ đồ bảo hộ y tế. Cùng với đó, các điểm nhóm, hội thánh tại nhiều địa phương khác nhau đóng góp những phần quà thiết thực như nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang,… cùng các hoạt động như kiêng ăn cầu nguyện cho đất nước, gửi người tham gia tình nguyện phòng chống dịch bệnh.


Hội thánh Lời Sự Sống trao tặng 100 triệu đồng cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

Trong đợt hiến máu tình nguyện lần này, nhiều người cảm nhận sự thôi thúc cần làm tích cực hơn nữa những hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Anh Mai Công Hưng, một thành viên trong đoàn tham gia hiến máu tình nguyện chia sẻ: Trước đó một vài ngày đã có sự thôi thúc để đi hiến máu mà chưa biết phải làm thế nào, đúng lúc đó mục sư trưởng phát động kêu gọi nên anh và gia đình hưởng ứng ngay.

Anh Mai Công Hưng tình nguyện tham gia hiến máu

Chia sẻ khi vừa hoàn thành hiến máu, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, cho biết, hiến máu cứu người là một việc làm rất ý nghĩa, đặc biệt trong dịp Lễ Phục sinh năm nay với mong muốn mang lại sự sống cho người khác. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng khẳng định sẽ tiếp tục kêu gọi tín hữu về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của hành động này để có thêm nhiều người tham gia hiến máu cứu người.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cho rằng đây là một công việc thiết thực và ý nghĩa

Trong đợt kêu gọi có những cô bác lớn tuổi những hết lòng tham gia hiến máu khi mà chỉ còn vài tháng nữa là hết độ tuổi cho phép được hiến máu. Lời Chúa dạy về sự ban ra, điều này đúng trong cả cách chúng ta gieo ra một điều gì đó. Khi cho đi cũng là lúc chúng ta nhận lại.

Những người tham gia hiến máu tình nguyện đều vui mừng, bình an vì đã góp phần nào đó cho nghành y tế giải quyết được bài toán thiếu máu trong điều trị bệnh và chữa bệnh. Ngoài ra hiến máu cũng mang lại cho người hiến lượng máu mới, khỏe mạnh hơn trong những ngày sau đó. Các ban ngành, lãnh đạo đánh giá rất cao hoạt động ý nghĩa này của Hội Thánh và cảm ơn Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cùng hết thảy tín đồ Lời Sự Sống đã góp phần cùng thành phố, cùng quốc gia trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Niềm vui khi chia sẻ những giọt máu quý giá cho những ai đang có nhu cầu

Quý tín hữu có tấm lòng với những hoạt động cồng đồng có thể tiếp tục đăng ký dự phần trong những chương trình tiếp theo. Xin Chúa ban phước trên anh chị em!

Chung Tay Cùng Thành Phố Hà Nội Phòng Chống Dịch Bệnh Covid-1 >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.