Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 21/05/2020 vừa qua, tại Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Thái Nguyên đã diễn ra buổi hội thảo nhân sự mở rộng với khoảng 60 người tham dự. Đến với buổi hội thảo có đại diện Hội thánh Lời Sự Sống từ các tỉnh thành như Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nội và Thái Nguyên. Cũng trong buổi hội thảo này đã có nhiều nhân sự được kêu gọi bước vào chức vụ chăn bầy.


Hội thảo nhân sự mở rộng tại Thái Nguyên

Chia sẻ trong hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng dành nhiều thời gian tâm tình về đời sống của người hầu việc Chúa. Một sứ điệp quan trọng dành cho những người được kêu gọi vào chức vụ chăn bầy. Mục sư nhấn mạnh đến việc cần phải gìn giữ tấm lòng trong sạch, hầu việc Chúa trung tín và kết quả. Hướng tới xây dựng và phát triển Hội thánh thông qua rao giảng Phúc Âm nguyên thủy cùng với những việc làm thiết thực, bày tỏ tình yêu của Đức Chúa Trời với người lân cận. Đoàn kết Hội thánh, và xây dựng tháp canh cầu nguyện vì sự cầu nguyện chìa khóa dẫn đến sự phấn hưng của Hội thánh qua các thời kỳ trong lịch sử.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi hội thảo

Với nhiều người, đây không chỉ là một sự kiện thông thường, mà nó còn mở ra một chặng đường mới trong đời sống hầu việc Chúa.

Cầu nguyện cho những nhân sự bước vào chức vụ mới

Đây là sự kiện vui mừng đối với Hội thánh Chúa. Chúng ta cùng cầu nguyện trong ngày ngày sắp tới Đức Chúa Trời sẽ dấy lên nhiều nhân sự hầu việc Chúa và chuẩn bị sẵn tấm lòng cho sự kêu gọi và dẫn dắt của Ngài.

Lễ Cảm Tạ Chúa Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên Tròn 12 Tuổi >>>

-Nguyễn Tiến Dũng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.