Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Cảm Tạ Chúa Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên Tròn 12 Tuổi

Lễ Cảm Tạ Chúa Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên Tròn 12 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống  – Ngày 22 tháng 8 năm 2018 vừa qua, được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên tổ chức buổi lễ cảm tạ Chúa nhân dịp Hội thánh tròn 12 tuổi. Buổi lễ cảm tạ được diễn ra tại xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn – Đồng Hỷ – Thái Nguyên. Sau 12 năm được Chúa lập nên tại thành phố Thái Nguyên, Hội Thánh đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau, nhưng với sự dẫn dắt của Chúa, Hội thánh ngày càng có sự phát triển. Đặc biệt, năm 2018 đánh một dấu mốc quan trọng của Hội thánh Lời Sự Sống tại Thái Nguyên. Nhờ sự chúc phước của Chúa, Hội thánh đã được chính quyền địa phương cấp phép sinh hoạt tôn giáo tập trung, trở thành một trong ba tôn giáo chính tại địa phương.

Sinh nhat hoi thanh lss Thai nguyen 08-2018 (4)

Mục sư Nguyễn Huy Hoàng – quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên – dâng lời cảm tạ Chúa trong buổi lễ

Tham dự buổi lễ, Hội thánh hân hạnh được đón tiếp sự có mặt của đại diện Ban Tôn Giáo tỉnh Thái Nguyên, Đại diện chính quyền Uỷ ban nhân dân xã Ngọc Lâm, đại diện Công An Thành phố Thái Nguyên. Hội thánh Lời Sự Sống trung tâm có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện các hội thánh bạn, cùng gần 100 quý tôi con Chúa, và người dân xung quanh. Tất nhiên rồi, buổi lễ cảm tạ không thể thiếu sự hiện diện của Đức Chúa Trời, bởi chính Ngài là Đấng lập Hội thánh trên nền đá và là Đấng chăn dắt Hội thánh trên mọi bước đường.

Sinh nhat hoi thanh lss Thai nguyen 08-2018 (3)

Đại diện Ban tôn giáo tỉnh Thái Nguyên tặng quà chúc mừng Hội thánh

Buổi lễ cảm tạ được bắt đầu bằng sự ngợi khen, tôn vinh Chúa trong niềm hân hoan, mừng vui của toàn thể con cái Chúa và những vị khách mời. Đến với buổi lễ, các vị khách quý từ các cơ quan đoàn thể và các mục sư từ khắp mọi miền đều có những bó hoa tươi thắm để chúc mừng cho sự ra mắt của điểm nhóm.

Sinh nhat hoi thanh lss Thai nguyen 08-2018 (6)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tặng hoa chúc mừng Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên

Đại diện Uỷ ban nhân dân xã Linh Sơn, ông Nguyễn Xuân Hùng cũng có lời chúc mừng đến Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên. Theo ông, Tin Lành là tôn giáo chính thức thứ ba tại địa bàn xã. Ông cũng khích lệ Hội thánh phát huy lối sống đoàn kết, tuân thủ quy định pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết và phát triển địa phương.

Sinh nhat hoi thanh lss Thai nguyen 08-2018 (5)

Ông Nhuyễn Xuân Hùng, đại diện chính quyền xã gửi lời chúc mừng đến Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên

Cũng trong buổi lễ cảm tạ này, mục sư Nguyễn Ngọc Duy, đại diện Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên đã trao tặng 05 chiếc xe lăn cho chính quyền Uỷ ban nhân dân xã, góp phần tương trợ những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

Sinh nhat hoi thanh lss Thai nguyen 08-2018 (2)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy thay mặt Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam trao 05 chiêc xe lăn cho UBND xã Linh Sơn

Nền tảng của Hội Thánh Chúa chính là Lời Chúa. Đến với buổi Lễ cảm tạ, mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã dùng Lời Chúa để khích lệ và nhắc nhở Hội thánh. Một sứ điệp về sự bảo vệ khi ở trong nhà Chúa qua câu chuyện về David, vị vua kính sợ Đức Chúa Trời và luôn khao khát xây dựng Đền thờ cho Ngài.

Buổi Lễ cảm tạ được tiếp nối với các chương trình, tiết mục văn nghệ sôi nổi, nhưng cũng không kém phần sâu lắng của những tôi con Chúa gần xa đến tham dự. Buổi lễ kết thúc với sự cầu nguyện chúc phước cho Hội thánh, cho đất nước và địa phương. Toàn thể Hội thánh và quý khách mời cùng tham gia bữa tiệc thông công vui vẻ trong tình yêu Thiên Chúa.

Cùng với sự chúc phước của Đức Chúa Trời về sự được ơn trước mặt Thiên Chúa và con người, thành quả ngày hôm nay như một lời nhắc lại sự thành tín của Chúa sau nhiều năm dân sự cầu nguyện cho Hội thánh. Bước sang tuổi thứ 13, Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên hứa hẹn sẽ có đột phá với nhiều mục tiêu mới. Nguyện xin Chúa tiếp tục đổ phước của Ngài trên Hội Thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên nói riêng và trên dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam nói chung.

-Lưu Tuấn Anh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.