Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Tại Miền Tây

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Tại Miền Tây

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam – Vào ngày 04/06/2020, tại Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Cần Thơ đã diễn ra buổi lễ bế giảng khóa học Kinh thánh năm 2019-2020 do Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam tổ chức. Buổi lễ có sự tham gia của mục sư Phạm Tuấn Nhượng – mục sư trưởng Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam. Cùng các mục sư trong mục sư đoàn, hiện đang quản nhiệm các Hội Thánh địa phương tại Sài Gòn, Bình Dương, Kiên Giang… Và sự góp mặt của khoảng 100 học viên cùng người thân.

Buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh tại Miền Tây

Buổi lễ được bắt đầu bằng lời cầu nguyện, với những tấm lòng nóng cháy, tất cả cùng nhau trình dâng lên Chúa mọi tiết mục, chương trình sẽ diễn ra, để nguyện Ngài tể trị và dẫn dắt toàn bộ buổi lễ. Sau lời cầu nguyện, mọi người hòa cùng ca đoàn trong sự tôn vinh và thờ phượng Chúa. Và như trong sách Mác 12:30 có chép: “Người phải hết lòng, hết linh hồn, hết tâm trí, hết sức lực mà kính mến Chúa là Đức Chúa Trời ngươi”. Chính vì vậy mà tất cả đã như hòa làm một, mỗi một người đều thờ phượng Chúa một cách hết lòng, cùng nhảy múa trong Thánh Linh.

Với những ơn phước Chúa đã làm, khải tượng mà Chúa ban, đại diện các Hội thánh cũng đã có những tâm tình, chia sẻ về công việc Chúa trong thời gian vừa qua. Lời chứng về công việc Chúa làm không chỉ trên cá nhân từng người, mà còn trên cả Hội thánh của Ngài đã mang lại nhiều sự khích lệ cho những người tham dự buổi lễ.

Đại diện các điểm nhóm tâm tình công việc Chúa và làm chứng các ơn phước của Chúa

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có lời tâm tình tại buổi lễ qua sứ điệp mà Chúa đã đặt để trong lòng ông. Mục sư cũng gửi lời chúc mừng và khích lệ các học viên tốt nghiệp khóa học Kinh thánh tiếp tục bước theo sự kêu gọi của Chúa.

Giây phút các học viên bước lên và được các mục sư cầu nguyện đã trở thành một bức tranh đẹp trong buổi lễ. Mọi người bước lên với sự vui mừng, háo hức và xen vào đó là sự xúc động. Những giọt nước mắt đã rơi trên những gương mặt chất phát, những con người đơn sơ nhưng đầy lòng khao khát. Sự khao khát về lời Chúa, sự khao khát được sống cho Chúa được hiện hữu mãnh liệt khi các cô, các chú lớn tuổi bước lên nhận lời chúc mừng từ các mục sư. Dù tuổi đã cao nhưng họ vẫn không màng, quyết tâm học lời Chúa và thực hiện chức vụ thiêng liêng mà Chúa Giê-su đã phán: “Hãy đi khắp thế gian giảng Tin Lành cho mọi người” (Mác 16:15).

Và chắc chắn, không chỉ dừng lại ở đây, những tấm lòng khao khát Chúa sẽ tiếp tục bước lên phía trước, tiếp tục trao dồi lời Chúa để phục vụ cho hội thánh của Ngài. Như Phao-lô đã nói: “Ấy không phải là tôi đã đoạt giải, hoặc đã trở nên toàn hảo rồi đâu, nhưng tôi đang theo đuổi để đoạt cho được, vì chính tôi đã được Đấng Christ đoạt lấy rồi” (Phi-líp 3:12). “Tôi nhắm mục đích mà theo đuổi để đoạt giải về sự kêu gọi trên cao của Đức Chúa Trời trong Đấng Christ Giê-su” (Phi-líp 3:14b).

Buổi lễ kết thúc với sự ban ơn của Chúa, sự dẫn của Đức Thánh Linh. Sau buổi lễ, mọi người đã có thời gian cùng nhau thông công và chụp hình lưu niêm. Nguyện Chúa ban phước cho các học viên tốt nghiệp khóa học Kinh thánh này, để mỗi người sẽ trở nên kết quả hơn nữa cho vương quốc nước Đức Chúa Trời.
Ảnh: Con cái Chúa cùng nhau ăn thông công sau buổi lễ.

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Cần Thơ >>>

Ctv – Mai Trung Toàn tại Cần Thơ




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.