Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Cần Thơ

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Cần Thơ

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Với khải tượng “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống đã không ngừng đạo tạo và dấy lên những thợ gặt cho Đức Chúa Trời, đặc biệt là nhiều khóa học Kinh thánh đã được mở ra hằng năm để trang bị cho các tín hữu ngày càng trưởng thành hơn trong sự nhận biết Chúa Giê-su và sẵn sàng bước vào sự phục vụ cho vương quốc của Ngài.

Vào ngày 17/06/2019, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã tổ chức Lễ khai giảng khóa học Kinh Thánh năm nhất ở Miền Tây, diễn ra tại địa điểm Hội Thánh Lời Sự Sống Cần Thơ. Đây tiếp tục là cơ hội mà Chúa mở ra để trang bị cho các thợ gặt của Ngài tại khu vực này. Lễ khai giảng với sự có mặt của nhiều mục sư: Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Minh Huê, mục sư Nguyễn Ngọc Duy, mục sư Lê An Viên, mục sư Đào Văn Nhiều – trưởng khoa khóa học kinh thánh và mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh là thư ký của khóa học này. Cùng với đó là sự có mặt của hơn 30 bạn sinh viên tham gia khóa học và một số thầy cô truyền đạo, cùng các nhân sự từ các Hội Thánh thuộc khu vực Miền Tây cũng đến tham dự trong buổi Lễ khai giảng này.

Những học viên mới tham gia khóa học kinh thánh năm nhất tại Cần Thơ đến từ nhiều khu vực, nhiều thành phần khác nhau. Trong khóa học có các cô chú lớn tuổi và có người dưới 20 tuổi, có người thuộc tầng lớp tri thức và có người là nông dân hoặc công nhân, có người dân tộc Kinh và người dân tộc Khơ-me… Nhưng tất cả đều có tinh thần phấn khởi, khao khát để được học và theo đuổi khóa học kinh thánh này, để được Chúa sử dụng nhiều hơn trong tương lai.

Trong Lễ khai giảng, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã chia sẻ về vấn đề hãy trao mọi điều lo lắng mình cho Chúa; hãy có đức tin, vì có đức tin ở bên trong thì sẽ có mọi sự còn lại ở bên ngoài; Lời hứa của Chúa là hạt giống và Chúa muốn gieo vào lòng chúng ta cho đến thời điểm nó sẽ nảy mầm và chúng ta sẽ gặt; Mục sư cũng chia sẻ bài học về bốn mảnh đất để khích lệ tấm lòng các học viên hãy là mảnh đất tốt cho Đức Chúa Trời gieo lời của Ngài vào và được kết quả…

Qua những lời tâm tình của các mục sư đã giúp thêm các học viên có nhiều quyết tâm hơn để theo đuổi khóa học Kinh thánh. Và các anh chị em đều ý thức được cần có sự trả giá để bước theo Chúa Giê-su. Vào kết thúc lễ khai giảng, hết thảy các mục sư và các anh chị em đều hiệp ý cầu nguyện, xin Chúa ban phước cho khóa học và điều đặc biệt nhất đó là sự giúp đỡ của Chúa để hết thảy các học viên đã tham gia học sẽ được chạy cho đến cuối cùng và hoàn thành khóa học.

Mong rằng khóa học kinh thánh sẽ là “vườn ươm” để các hạt giống của Chúa được nảy mầm, tăng trưởng và kết quả hơn cho Ngài. Đây sẽ là một môi trường tuyệt vời để Lời Chúa được gieo vào lòng của những người khao khát muốn hiểu biết chân lý Chúa. Và qua khóa học Kinh thánh này Chúa sẽ dấy lên nhiều con gặt cho cánh đồng đang chín vàng.

Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây Với Chủ Đề: Sự Kêu Gọi >>>

– Cẩm My-




1 thoughts on “Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Cần Thơ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.