Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Miền Đông Nam Bộ Tại Sài Gòn

Hội Thảo Nhân Sự Miền Đông Nam Bộ Tại Sài Gòn

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 06/06/2020 vừa qua, tại Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Sài Gòn đã diễn ra buổi hội thảo nhân sự khu vực miền Đông Nam Bộ với sự có mặt của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, cùng các mục sư, quản nhiệm các điểm nhóm, thầy cô truyền đạo và anh chị em nhân sự.

Mở đầu buổi hội thảo, mọi người có thời gian phước hạnh khi cùng nhau lắng lòng, cầu xin sự tể trị, dẫn dắt của Chúa và dâng lên Chúa những lời ca tiếng hát tôn vinh, thờ phượng Ngài.

Buổi hội thảo lần này là dịp để các thầy cô quản nhiệm tại nhiều điểm khác nhau chia sẻ, tâm tình về những công việc gây dựng, mở rộng điểm nhóm trong thời gian từ đầu năm đến nay. Trong suốt thời gian qua, khi có những nan đề, khó khăn từ dịch bênh xảy đến hay giãn cách xã hội… Tuy nhiên những công việc của các điểm nhóm đều được diễn ra và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đã có những người mới được chinh phục về với nhà Chúa và được biến đổi cách diệu kỳ. Những buổi tháp canh đều được đẩy mạnh, cầu nguyện bình minh nam giới, nữ giới chính thức đi vào hoạt động, các nhóm tế bào đều được nhân lên….

Tâm tình, chia sẻ về công việc Chúa của các thầy cô quản nhiệm

Cũng trong kỳ hội thảo lần này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có những chia sẻ tuyệt vời về mục đích và kế hoạch của Chúa. Đức Chúa Trời luôn có những chiến lược và với Ngài mọi sự đều có những thời kỳ khác nhau với ân điển, chương trình tốt đẹp mà Chúa dành đời sống mỗi người, cho Hội thánh. Mỗi người cần biết mình đang ở thời kỳ nào, để thực sự luôn tin cậy vào những lời phán, lời hứa của Ngài. Chắc chắn với điều Chúa kêu gọi, lựa chọn và dâng trọn của đời cho Chúa. Mục sư cũng nhấn mạnh sự quan trọng của công tác gây dựng phát triển vương quốc Chúa các lâu dài. Hội thánh sẽ giống như ngọn hải đăng, dù gặp nhiều sóng gió nhưng vẫn luôn vững vàng. Và Hội thánh của Chúa cũng vậy, luôn phải đi theo sứ mạng của Đức Chúa Trời để không bị lệch ra khỏi những khải tượng, sự dẫn dắt của Chúa.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng nêu định hướng mà Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn cần phát triển trong những năm tới, rằng nơi đây sẽ là một trong những Hội thánh trung tâm lớn, có tầm ảnh hưởng. Từ 5 điểm nhóm sẽ dần dần được nhân lên 10, 20… và nhiều nhiều hơn nữa để xứng tầm với thành phố đầu tàu kinh tế của cả nước.

Các mục sư cùng nhau cầu nguyện xức dầu mạnh mẽ đến trên những con người khao khát phục vụ Chúa.

Buổi hội thảo khép lại trong ân điển của Chúa. Với những công việc lớn lao, kỳ lạ mà Chúa đã hành động trên hội thánh trong suốt thời gian qua là điều không ai có thể tưởng tượng được. Nhưng hãy luôn tin rằng trong mọi chặng đường, mọi hành trình Chúa luôn là người bạn đồng hành – dẫn dắt – thêm sức lực để mỗi người trở nên mạnh mẽ, vững bước đến vạch đích phía trước.

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Sài Gòn >>>

– Thu Phương (Lời Sự Sống Sài Gòn) –




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Miền Đông Nam Bộ Tại Sài Gòn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.