Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Sài Gòn

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Sài Gòn

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hòa chung với không khí vui tươi của dịp Noel, Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã có những hoạt động góp phần tạo nên một mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa. Hội Thánh chào mừng diễn giả – mục sư Carl Gustaf cùng vợ là bà Monika đã đến với buổi lễ giáng sinh và chữa lành tối ngày 11/12/2019 và hội thảo nhân sự Lời Sự Sống miền Nam ngày 12/12/2019.

Vợ chồng Mục sư Carl Gustaf đến với Hội thảo

Buổi truyền giảng có sự góp mặt của hơn 100 tôi con Chúa là các mục sư, thầy cô truyền đạo, dân sự và có cả những người chưa tin nhận Chúa, những người bệnh mong muốn được chữa lành. Để dâng lời cảm tạ Chúa, thầy Tân (An Giang) đã làm chứng về cuộc đời mình được biến đổi khi biết đến Ngài. Từ một con người sống buông thả, nghiện ngập và sống không có mục đích, bị nhiễm căn bệnh thế kỷ HIV, bị gia đình và người thân ruồng bỏ… Nhưng khi biết đến Chúa Giê-su, Chúa đã thay đổi anh, giúp anh tránh xa cám dỗ và tội lỗi trước kia, sống cuộc sống có ý nghĩa hơn, được gia đình, người thân yêu mến. Và đặc biệt, bằng sự cầu nguyện bền bỉ với đức tin rằng Chúa sẽ chữa lành cho mình khỏi căn bệnh chết người kia, tháng 9 vừa qua Chúa đã chữa lành anh hoàn toàn khỏi căn bệnh này.

Thầy Tân làm chứng về cuộc đời được biến đổi khi biết đến Chúa Giê-su

Đến với buổi truyền giảng, mục sư Carl Gustaf đã mang phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 4:6: “Chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự mình cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời” đến cho dân sự tại nơi đây.

Mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong buổi truyền giảng

Thật vậy, chúng ta đang sống giữa thế gian đầy những bệnh tật, lo toan, muộn phiền và sợ hãi… chỉ khi chúng ta chạy đến tìm cầu nơi Chúa thì những thứ đó mới không đáng lo như ta thường nghĩ. Chúa là đấng ban bình an và phước hạnh, ban yêu thương và vui mừng đến cho những ai tin nơi Ngài. Và trong mọi sự, khi ta biết “gõ cửa” nơi Ngài thì mọi nan đề sẽ được giải quyết. Chúng ta cũng cần có sự tạ ơn vì những gì có được khi ở trong Ngài, tạ ơn vì được trở nên con cái Đức Chúa Trời.

Sau bài chia sẻ của Mục sư đã có 10 người lên tin nhận Chúa, hẳn nước Thiên Đàng cũng rất vui mừng vì có nhiều linh hồn đã được cứu.

10 người đã tin nhận Chúa qua buổi truyền giảng

Sáng ngày 12/12/2019 cũng diễn ra buổi chia sẻ của mục sư Nguyễn Đình Hưng về “Tuyên Đạo Pháp” với các thầy cô truyền đạo và nhân sự – những con người sẽ tham gia giảng dạy lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Đình Hưng chia sẻ về cách giảng dạy lời Chúa

Mục sư đã truyền đạt phương pháp cũng như cách thức để chuẩn bị một bài giảng và cách để đưa lời Chúa đến cho dân sự. Với những lời chia sẻ dễ hiểu và sự truyền đạt tuyệt vời của mục sư đã truyền thêm lửa cho các thầy cô và nhân sự, hứa hẹn sẽ có những con người luôn mong muốn, khao khát và mang lời Chúa đến cho mọi người.

Nhân sự tham gia Hội thảo

Buổi chiều cùng ngày, Hội thánh tiếp tục có chương trình hội thảo nhân sự cùng mục sư Carl Gustaf và vợ là bà Monika. Mục sư chia sẻ về chủ đề “Giảng dạy như thế nào và chuẩn bị bài giảng ra làm sao?”

Cuộc đời Mục sư là nhà truyền đạo đầy nhiệt huyết, là người giảng đạo hạnh phúc nhất, đã lan tỏa cảm hứng cho nhân sự, vì mỗi người được biết đến Chúa là kết quả, là niềm hạnh phúc của những người hầu việc Đức Chúa Trời. Mục sư chia sẻ cần cầu nguyện và phải có Đức Thánh Linh dẫn dắt trước mỗi bài giảng. Sự thận trọng và chỉnh chu cho mỗi bài giảng là điều cần có để bài giảng có chất lượng. Bài giảng cần mang thông điệp giúp định hình Hội thánh và góp phần phát triển Hội Thánh… Việc một Hội thánh tròn đầy các ân tứ Thánh Linh và có Thánh Linh vận hành là trọn vẹn. Hơn nữa, Mục sư cũng chia sẻ rất tâm huyết rằng “ Hãy giảng như đây là bài giảng cuối cùng của bạn”, điều đó chứng tỏ được rằng đó là cách làm việc của một người có tinh thần trách nhiệm cao.

Hội thánh tặng quà và chúc mừng sinh nhật Mục sư Carl Gustaf

Cảm tạ Chúa, hai ngày “Giáng Sinh và Hội thảo” đã diễn ra tốt đẹp trong sự xức dầu, quan phòng và bảo vệ của Chúa. Ai nấy như thấy chính mình trong từng lời giảng của các mục sư được đầy ơn. Tin rằng, mùa Giáng Sinh năm nay sẽ là một “Mùa Gặt Lớn” các linh hồn hư mất về cho nhà Chúa.

– Vũ Ánh CTV tại Sài Gòn –




1 thoughts on “Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Sài Gòn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.