Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Cùng Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thảo Nhân Sự Cùng Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 06/12/2019 đã diễn ra hội thảo cùng mục sư Carl Gustaf tại Hà Nội với khoảng 270 người. Đến dự buổi hội thảo có các mục sư, nhân sự từ các điểm nhóm, hội thánh tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác nhau. Đây là ngày hội thảo mở, không chỉ dành cho nhân sự trong hội thánh Lời Sự Sống mà còn có các hội thánh bạn cùng tham dự.

Diễn giả chính trong hội thảo lần này là mục sư Carl Gustaf đến từ Thụy Điển. Ông là người rất đỗi quen thuộc với Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam và cũng được nhiều hội thánh biết đến qua những bài chia sẻ hài hước, vui nhộn, nhưng rất ý nghĩa.

Mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong ngày hội thảo

Mang đến ngày hội thảo với những sứ điệp đầy khích lệ, mục sư Carl Gustaf nhấn mạnh đến mùa gặt và dấy lên những người mạnh mẽ rao giảng tin lành. Những câu chuyện được mục sư Carl Gustaf kể lại quả thật rất ấn tượng với người nghe. Có những con người mà quá khứ từng làm tệ hại, những người mà xã hội đã không thể làm gì được thì Chúa Giê-su đã đến và thay đổi cuộc đời họ. Để ngày nay, họ là những chứng nhân cho Chúa trên đất này. Trong những chia sẻ của mình, mục sư đặc biệt nhấn mạnh đến việc mạnh mẽ rao truyền tin lành qua những tấm gương trong Kinh thánh như Phao-lô, Phi-líp…

Hội thảo thu hút nhiều tôi tớ Chúa cùng đến tham dự

Bà Monika – vợ mục sư Carl Gustaf dành chút thời gian tâm tình cùng hội thảo về tấm lòng cho những người hư mất. Trong những buổi truyền giảng lưu động, chính bà đã nhìn thấy nhiều người đã được đến với sự cứu rỗi. Nhưng cũng rất quan trọng là dành tình yêu và chăm sóc họ trong những ngày đầu chập chững bước đi với Chúa.

Cầu nguyện để Chúa dấy lên nhiều nhà truyền đạo

Ngày hội thảo đã kết thúc trong những lời cầu nguyện cho mùa gặt, cho nhiều người sẽ dạn dĩ rao truyền tin lành, trở thành nhà truyền đạo cho Chúa Giê-su Christ. Chắc chắn rằng qua ngày hội thảo ngắn ngủi này nhiều tấm lòng sẽ được hâm nóng, được khích lệ để trở thành người hầu việc Chúa kết quả hơn.

Hội Thảo Môn Đệ Hóa Cùng Mục Sư Hendrik Vorster >>>

Nghe lại các bài chia sẻ tại đây:

Bài giảng audio:

Bài giảng video:




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.