Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Vùng Duyên Hải Sông Hồng

Hội Thảo Nhân Sự Vùng Duyên Hải Sông Hồng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống“Kìa, anh em ăn ở hòa thuận nhau, thật tốt đẹp thay! Ấy khác nào dầu quý giá đổ ra trên đầu…” (Thi-thiên 133). Đó là lời dẫn cầu nguyện của mục sư Khổng Vũ Dũng, và đó cũng là điều mà các mục sư và các con cái Chúa trong kỳ Hội Thảo Nhân Sự vùng Duyên Hải Sông Hồng diễn ra tại Quảng Ninh ngày 11/6/2020 hướng tới. Trong sự thăm viếng của Thánh Linh Chúa mọi người đã hết lòng nắm tay nhau cầu nguyện cho sự hiệp nhất để phát triển công việc Chúa một cách đột phá.

Cùng nhau đến với Chúa trong sự cầu nguyện

Trải qua thời gian cùng cả nước chống đại dịch, và cách ly toàn xã hội, các anh chị em không được gặp nhau, nhưng nay khi được nhóm lại ai cũng vui mừng. Những cái bắt tay, những cái ôm chứa đầy tình yêu từ Thiên Chúa của mọi người dành cho nhau. Bên cạnh đó, những lời tâm tình, lời chứng về những điều Chúa làm trên Hội Thánh, trên cá nhân trong thời gian qua cũng mang lại khích lệ cho hội thảo.

Một tiết mục trong buổi hội thảo

Qua lời tâm tình của các mục sư, quản nhiệm Hội thánh, điểm nhóm tại Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Móng Cái, Hưng Yên, Hải Phòng,… cho thấy công việc Chúa đang ngày một phát triển. Có nhiều điểm nhóm mới, hội thánh mới được thiết lập. Nhiều cánh cửa mới được mở ra, thậm chí có những cánh cửa mà Hội thánh chưa từng nghĩ tới. Cùng với đó đã có những hội thánh gia nhập, hòa chung cùng dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam.

Tâm tình công việc Chúa tại các khu vực

Mục sư Nguyễn Văn Mừng cũng đã khích lệ anh chị em hãy vững lòng bền chí và sẽ luôn tìm thấy cơ hội trong mọi hoàn cảnh. Mục sư nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc môn đồ hóa, đó là điều cần và cấp thiết trong thời gian hiện nay.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng tâm tình trong hội thảo

Chia sẻ trong Hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhắc mỗi người phải luôn hướng và bước đi trong khải tượng của dòng chảy. Chúng ta phải bước đi cùng Chúa trong những điều mà Ngài kêu gọi, bắt kịp và không trì hoãn. Mỗi anh chị em là những thầy tế lễ của Chúa. Nếu chúng ta không sẵn sàng bước vào sự kêu gọi để phục vụ thì Chúa sẽ dấy lên những người khác thay thế. Chúa không thể chờ đợi chúng ta để công việc bị trì hoãn. Mục sư cũng rất tin tưởng vào thế hệ trẻ sẽ được dấy lên, một thế tin kính, một thế hệ Giô-suê, Ca-lép sẵn sàng bước vào sự kêu gọi.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Mục sư cũng nhắc nhở mỗi người cần luôn giữ lửa cũng như tình yêu ban đầu với Chúa, không phán xét người khác, phải yêu thương anh em mình, tha thứ vô điều kiện. Để làm được điều đó chúng ta cần phải: Không lằm bằm, hãy luôn nói lời Đức Chúa Trời, xây dựng tháp canh cầu nguyện, hãy tập trung lên Chúa Giê-su, hãy khôn ngoan dâng đời sống mình cho Chúa.

Cầu nguyện cho nhau trước khi kết thúc buổi hội thảo

Qua buổi hội thảo, nhiều người được gây dựng và trở nên nóng cháy hơn. Hội thảo đã mang lại cái nhìn toàn cảnh về công việc Chúa trong thời gian qua, đồng thời cũng có những định hướng, kế hoạch cho thời gian tới. Để công việc Chúa có thể phát triển hơn nữa, rất cần sự hiệp một, đồng lòng và hội thảo lần này chính là cơ hội để các khu vực kết nối cùng nhau mang đến sự đột phá.

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hải Phòng >>>

– Nguyễn Văn Ba Ctv tại Hải Phòng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.