Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Tháng 06/2020 Tại Hà Nội

Hội Thảo Nhân Sự Tháng 06/2020 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 20/06/2020 đã diễn ra hội thảo tại Hà Nội dành cho các mục sư, quản nhiệm và nhân sự trong Hội thánh. Đây là buổi hội thảo được tổ chức sau một thời gian dài bị trì hoãn do dịch bệnh. Chính vì vậy nó trở nên đặc biệt và quan trọng hơn. Mọi người đã rất vui khi được gặp lại nhau, trao cho nhau những nụ cười và cùng ôn lại những gì đã diễn ra trong suốt thời gian qua cũng như lắng nghe lời Chúa từ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng trong hội thảo này.

Tất cả cùng nhau thờ phượng Chúa trong buổi hội thảo

Sau những giây phút cầu nguyện và thờ phượng Chúa với ca đoàn, các tôi tớ Chúa cùng nhau chia sẻ về những hoạt động của hội thánh trong thời gian qua. Bắt đầu từ mục vụ cầu nguyện, cô Nguyễn Thị Ngọc tâm tình về sự cầu nguyện của Hội thánh, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh, đông đảo con cái Chúa đã cùng tham dự những buổi cầu nguyện, nhiều người luôn trung tín trong sự cầu nguyện. Tháp canh cầu nguyện không chỉ ở Hà Nội mà còn được mở ra tại nhiều nơi khác nhau.

cô Nguyễn Thị Ngọc tâm tình về mục vụ cầu nguyện trong thời gian qua

Tiếp đó, mục sư Nguyễn Ngọc Duy mang đến buổi hội thảo bằng những hình ảnh xúc động về công việc Chúa tại Miền Tây. Là một người có lòng với công việc Chúa tại Miền Tây, mục sư Duy rất ước ao về việc xây dựng một đội ngũ làm việc mạnh mẽ và kết nối với nhau để mở ra nhiều điểm nhóm, hội thánh. Tiếp nối về công việc Chúa trong thời gian qua, Mục sư Trần Đức Thiện có lời kêu gọi cho công tác chứng đạo, đặc biệt tại khu vực Hà Nội với công tác truyền giáo nội đô. Cùng với đó là những chia sẻ về mục vụ Yêu Người Lân Cận, khi có nhiều hoạt động được mở ra như dạy chữ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ người vô gia cư,… Mang đến một làn gió mới trong buổi hội thảo là lời tâm tình của thầy Nguyễn Khánh Tùng về công tác giới trẻ. Trong thời gian qua, công tác giới trẻ đang rất được chú trọng, bởi đây là thế hệ kế cận, và là tương lai của Hội thánh.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình về công việc Chúa tại Miền Tây

Chia sẻ trong hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh đến việc Giữ Vững Khải Tượng. Đây là thời kỳ của mùa gặt lớn, chính vì vậy mỗi chúng ta cần nhận biết thời và kỳ, điều gì cần phải tập trung, chú trọng trong thời gian này. Xác định rõ sự kêu gọi dành cho mỗi chúng ta là điều cần thiết, bởi nếu không bước đi trong sự kêu gọi của Chúa, rất dễ chúng ta lầm lạc và đánh mất phương hướng. Một sứ điệp ngắn nhưng đủ để nhắc nhở tấm lòng của những người hầu việc Chúa tham dự buổi hội thảo này.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi hội thảo

Trước khi kết thúc buổi hội thảo, mọi người dành thời gian cầu nguyện cho nhau, để Chúa làm nóng cháy từng tấm lòng, gia tăng sự nhiệt huyết và trở nên kết quả hơn cho vương quốc nước Đức Chúa Trời. Đây là thời kỳ mà cần rất nhiều những con gặt, cần nhiều con người dám vâng lời Chúa và bước trong sự kêu gọi của Ngài.

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Hà Nội >>>

– BTT –




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Tháng 06/2020 Tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.