Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Tại Đông Anh Tháng 07/2020

Hội Thảo Nhân Sự Tại Đông Anh Tháng 07/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Với khải tượng một Hội thánh và nhiều điểm nhóm, và giữa các điểm nhóm luôn có sự gắn kết mật thiết. Để tăng sự hiệp nhất, ngày 15/7/2020, Hội thánh tổ chức buổi hội thảo nhân sự tại Đông Anh, với hơn 30 nhân sự từ các khu vực Đông Anh – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn cùng tham dự.

Mục sư Đỗ Văn Tập – quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Đông Anh tâm tình cùng hội thảo

Mở đầu buổi hội thảo, mục sư Trần Đức Thiện chia sẻ, khích lệ các nhân sự dấn thân hầu việc Chúa, và công việc truyền giảng nội đô.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy cũng dành thời gian tâm tình cùng hội thảo về công việc Chúa tại các tỉnh thành miền Tây. Qua đó khích lệ mọi người trong công tác truyền giáo không chỉ tại nơi mình sinh sống mà còn nghĩ đến các vùng miền khác.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình cùng hội thảo về công việc Chúa tại Miền Tây

Mục sư Lê Thúy Phượng tâm tình cùng hội thảo về mục vụ thờ phượng, xây dựng đội ngũ ca đoàn. Đây là mục vụ quan trọng và cần được quan tâm nhiều hơn nữa. Đặc biệt trong việc hướng đến việc truyền giáo, mở các điểm nhóm, hội thánh mới.

Cuối cùng là sứ điệp từ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng. Mục sư nhấn mạnh tới ba khía cạnh:

Thứ nhất, hãy đầu tư vào điều gì bền vững, còn lại. Vương quốc của Chúa là nước còn lại đời đời, hãy dâng mình, ơn mình nhận được cho mục đích của Chúa.

Thứ hai, hãy nhớ lại mình từ đâu đến, và Chúa đã gọi mình điều gì. Làm như vậy sẽ giúp chúng ta tránh được sự vấp ngã, và hầu việc Chúa lâu dài.

Thứ ba, hãy kéo con cái mình vào công việc Chúa. Hãy để lại tài sản cho con cái là đức tin, sự kính sợ Chúa là điều tốt nhất..

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi hội thảo

Sau sứ điệp, các mục sư cầu nguyện xức dầu cho các nhân sự. Nhiều người nhận được sự tươi mới từ Chúa, được Chúa nhắc lại khải tượng, sự kêu gọi, những tấm lòng khô khan như được tưới mát. Các khu vực cũng tăng thêm sự gắn kết, hiểu rõ sứ mạng của Chúa cho cá nhân, khải tượng cho các vùng miền. Cảm tạ Chúa, mọi người đều mong muốn sẽ có thêm những kỳ hội thảo như vậy được diễn ra.

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 6 Năm 2019 >>>

– Nguyễn Văn Dũng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.