Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

“Đừng Sợ, Chỉ Tin Mà Thôi” – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 7/2020

“Đừng Sợ, Chỉ Tin Mà Thôi” – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 7/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Cứ sau mỗi hai tháng, buổi nhóm của những người cao niên lại được Hội Thánh tổ chức để khích lệ những người lớn tuổi. Buổi nhóm đã thu hút khoảng 30 các cô, các bác lớn tuổi trong Hội thánh tham dự. Tuổi thanh xuân đã qua đi nhưng buổi già bạc vẫn còn sinh bông trái; là niềm cảm hứng để thế hệ những người trẻ tiếp tục cống hiến và phục vụ hết mình.

Buổi nhóm ngày 25/07/2020 là dịp những người bạn già gặp lại nhau sau những ngày bận mải trong cuộc sống, là những giờ phút được trò chuyện, thờ phượng cùng nhau.

Cầu nguyện cho buổi nhóm

Cùng tiếng nhạc vang khắp căn phòng là những lời ngợi ca, tôn vinh. Đôi chân có thể không nhanh nhẹn, đôi tay có thể không mạnh mẽ như trước, nhưng sự nhiệt huyết, nóng cháy dành để thờ phượng Đức Chúa Trời trong các bác, các cô chưa bao giờ dứt. Như những lời trong Thi-thiên 63: “Hễ con còn sống bao lâu, con sẽ ca ngợi Ngài bấy lâu; Con sẽ đưa tay lên và chúc tụng danh Ngài”, tấm lòng các bác cũng vậy. Càng thêm năm tháng càng thêm yêu thương, gắn bó với Chúa và nhà Ngài; như những nhánh Ô-li-ve cứ mãi xanh tươi, càng lâu năm càng thêm nhiều bông trái.

Hát tôn vinh thờ phượng Chúa

Buổi nhóm còn có sự góp mặt và lời chia sẻ của mục sư Nguyễn Huy Hoàng với chủ đề: “Đừng sợ, chỉ tin mà thôi”. Sứ điệp khích lệ đức tin mỗi người nơi Thiên Chúa. Dù chúng ta là ai đi nữa, trong cuộc đời hẳn luôn có những lúc yếu đuối, những khi hoàn cảnh khiến chúng ta mệt mỏi, sờn lòng, đánh mất đi hy vọng. Nhưng ngay cả khi mọi thứ đều chống lại chúng ta, trong hoàn cảnh tuyệt vọng thì Chúa vẫn ở cùng. Hãy nhìn lên Ngài, hướng con mắt và tấm lòng lên Chúa và đừng chú tâm vào nan đề. Đừng sợ, nhưng hãy tin, Đấng chúng ta tin là Đấng Thành Tín, Đức Chúa Trời quyền năng, Ngài giải cứu chúng ta, những người đặt lòng tin, sự trông đợi nơi Ngài.

Đừng sợ, chỉ tin mà thôi – chia sẻ của mục sư Nguyễn Huy Hoàng trong buổi nhóm

Bên cạnh sứ điệp mạnh mẽ, mục sư cũng chia sẻ lời chứng về chính bản thân cùng sự thành tín của Chúa trong mọi điều ấy. Thông điệp: “Hãy dạy thế hệ kế cận, con cái chúng ta đức tin và sự cậy trông nơi Chúa. Không phải con người nhưng Đức Chúa Trời là nguồn cung ứng, Đấng đáp lời những lời cầu xin, Đấng chăm lo từng những điều nhỏ nhất của con cái chúng ta”, là lời kết cho bài chia sẻ và là sự bắt đầu bên trong của nhiều người cho những ước mong xây dựng thế hệ tương lai có đức tin và sự tin cậy Thiên Chúa.

Những tiết mục được dâng lên cho Chúa trong buổi nhóm

Chương trình còn có nhiều những tiết mục giao lưu văn nghệ mang lại nhiều tiếng cười, những lời ngợi ca đơn sơ nhưng chứa đựng tình cảm và lòng biết ơn của những người đã đi một chặng dài trong cuộc đời. Cùng với đó là lời chúc sinh nhật dành cho các cô, các bác, ước mong những năm tháng tiếp theo cuộc đời cô bác thêm hơn phước ơn dư dật.

Cầu nguyện cho những người có sinh nhật trong tháng

Buổi nhóm kết thúc với bữa thông công thân mật của các cô bác cùng những bạn phục vụ. Thì giờ đầy phước hạnh với những câu chuyện từ ngày xưa được kể lại, những phút giây tâm tình gắn kết thế hệ với thế hệ, con người với con người.

Người Lớn Tuổi Có Một Vị Trí Đặc Biệt Trong Kinh Thánh >>>

– Đỗ Đình Liễm –




1 thoughts on ““Đừng Sợ, Chỉ Tin Mà Thôi” – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 7/2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.