Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 13 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 13 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vừa qua, Chúa nhật ngày 19/7/2020 Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã vui mừng tổ chức “Lễ kỷ niệm sinh nhật Hội Thánh tròn 13 tuổi”. Trong căn phòng tràn ngập tiếng cười, đến chung vui cùng con dân Chúa là những vị khách gần xa, trong đó có mục sư Nguyễn Giô-sép (quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương), mục sư Đào Ngọc Hà (quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Sơn Tây), cùng với khoảng 160 quý con cái đến từ Sài Gòn, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

13 năm – 1 chặng đường không quá dài, nhưng khi nhìn lại chúng ta thấy được trong những năm tháng đó con dân Chúa đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành những khải tượng và mục tiêu mà Chúa đã đặt để trên Hội thánh.

Mở đầu buổi lễ, ban ca đoàn dẫn dân sự cùng đến với Chúa trong sự ngợi khen và thờ phượng, dâng lên Chúa những lời ca tiếng hát bằng hết sức lực, linh hồn như một lời tạ ơn Ngài.

Ban ca đoàn Tôn vinh – Thờ phượng Chúa

Tiếp nối cho bầu không khí của buổi lễ thêm vui nhộn, nhóm thanh thiếu niên của hội thánh cũng có những tiết mục hát, nhảy để chào mừng cho sự kiện này. Không chỉ có thanh thiếu niên, nhưng các bạn nhỏ thiếu nhi cũng gửi đến bài nhảy “Duy Nhất Giê-su” dâng lên cho Chúa. Mang trong mình sức mạnh của thế hệ tương lai các em chính là những ngọn lửa và những người sẽ tiếp tục duy trì lửa của Hội thánh khi trưởng thành.

 

Các bạn thiếu nhi biểu diễn

Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn cũng vinh dự khi khi nhận được thư chúc mừng từ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, cùng đó là những lời chúc mừng từ Mục sư Hoàng Thanh Hải (hiện đang hầu việc Chúa tại Úc Châu) và nhiều tôi con Chúa từ các vùng miền khác nhau. Đến tham gia lễ sinh nhật Hội thánh năm nay: các quý tôi con Chúa, đại diện Hội thánh đến từ Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương, Nam Sài Gòn… cũng có những lãng hoa tươi thắm gửi đến Hội thánh Lời sự sống Sài Gòn.

Những lãng hoa chức mừng

Tại buổi lễ mục sư Nguyễn Minh Huê – quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn, đã có những lời tâm tình về sự phát triển của Hội thánh qua từng thời kỳ. Trải qua những giai đoạn đầu đầy khó khăn, thử thách nhưng bởi ân điển cùng với sự kêu gọi tới những vùng đất mới thì đến nay Hội Thánh Lời sự sống Sài Gòn đã mở rộng thêm 4 điểm nhóm. Hội thánh cũng tích cực mở rộng mục vụ truyền giáo, đi đến những cánh đồng mới để gieo những hạt giống cho mùa gặt, đem thêm nhiều những con người hư mất trở về với tình yêu của CHA THIÊN THƯỢNG.

Mục sư Nguyễn Minh Huê tâm tình trong buổi lễ

Trước khi kết thúc buổi lễ Mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục sư Nguyễn Giô-sép cùng nhau cắt bánh sinh nhật trong niềm vui, hân hoan hòa cũng những lời chúc tốt đẹp đến từ các tôi con Chúa.

Mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục sư Nguyễn Giô-sép cắt bánh sinh nhật

Bước sang tuổi mới chắc chắn rằng Hội thánh sẽ ngày càng bày tỏ được vinh hiển của Chúa trên đất và hoàn thành sứ mệnh của Chúa giao phó trong những năm tiếp theo. Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để phát triển là 1 trong 12 Hội thánh trung tâm của mạng lưới Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam. Là nơi phước hạnh và ân điển của Chúa đc nhân rộng để Tin Lành được lan ra, với sự dấy lên của những tôi tớ Chúa sẵn sàng ra đi cho sứ mệnh lớn lao để mang sự cứu rỗi tới tất cả mọi người. Để bước tiếp trên con đường phía trước Hội thánh cảm nhận được những nguồn ơn phước lớn lao cũng như lời Ngài đã phán: “Hãy dấy lên, và sáng lòe ra! Vì sự sáng ngươi đã đến, và vinh-quang Đức Giê-hô-va đã mọc lên trên ngươi.” – Ê-sai 60:1

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 12 Tuổi >>>

-Ban truyền thông Hội thánh Lời sự sống Sài Gòn –




1 thoughts on “Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 13 Tuổi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.