Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đại Hội Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2020

Đại Hội Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sau những ngày tháng học tập và làm việc bận rộn, mọi người đều mong muốn có những chuyến đi với gia đình và bạn bè. Cũng chính vì vậy nhân dịp kì nghỉ hè 2020, vào ngày 22/07 đến ngày 24/07 tại khu nghỉ dưỡng Phan Thiết đã diễn ra Đại hội Lời Sự Sống Miền Nam với chủ đề “Mùa Gặt Lớn”. Sự kiện này đã thu hút 300 người tham dự.

Trong kỳ đại hội năm nay có Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng đoàn mục sư Lời Sự Sống đến từ Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Đăk Nông, Quảng Bình, Đà Nẵng, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ… Thật tuyệt vời và phước hạnh khi trong những ngày đại hội, con dân Chúa không những được vui chơi, nghỉ ngơi, gắn kết với nhau mà còn được tăng trưởng về thuộc linh, thêm lên về lời Chúa.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng đại hội

Qua những sứ điệp trong kỳ đại hội, mỗi người dường như đều được truyền thêm sức mạnh, thêm lửa trong lòng. Đồng thời các mục sư, các thầy cô truyền đạo cũng có những lời chứng, lời tâm tình về các công việc phát triển Hội thánh trong những thời gian qua, những lời tạ ơn Chúa vì ân điển và ơn phước mà Chúa làm trên từng Hội thánh, từng khu vực tỉnh thành.

Các chuyên đề nhóm nhỏ cùng nhau thảo luận trong Đại hội

Trong những ngày này, tôi con Chúa có cơ hội được lên núi cầu nguyện bình minh, tham gia vào các chuyên đề để hiểu chuyên sâu hơn về các công việc, các mục vụ phát triển Hội thánh Chúa. Đặc biệt, với giới trẻ – kỳ đại hội đã mang rất nhiều điều ấn tượng, nhiều bạn trẻ được dấy lên, được tăng trưởng, những tấm lòng khao khát phục vụ Chúa và sẵn sàng ra đi. Những lời tiên tri của Chúa từ các mục sư rằng năm tới sẽ là năm mùa gặt lớn cho giới trẻ, nhiều thanh niên, thiếu niên sẽ được đến với tình yêu của Chúa.

Thanh niên chơi trò chơi

Đêm đốt lửa trại diễn ra trong sự nhộn nhịp, tiếng reo hò với tinh thần bùng cháy, các mục sư cùng thắp lên ngọn lửa của sự hiệp nhất, của đức tin, ngọn lửa cho mùa gặt lớn. Giữa không gian rộng lớn của bờ biển, ngọn lửa cháy sáng rực rỡ khiến trong lòng chúng ta ai nấy đều cảm thấy phấn khởi và hạnh phúc vì những niềm vui trong đại hội và tin vào những điều lớn lao mà Chúa đem đến. Con dân Chúa cùng nhau chạy quanh ngọn lửa rực cháy với những nụ cười, tiếng hát được cất lên. Tất cả đã tạo nên một bức tranh sống động!

Và đặc biệt trong kỳ đại hội năm nay, chúng ta cũng vui mừng và tạ ơn Chúa khi Hội thánh chính thức xác nhận chức vụ cho những người hầu việc Chúa. Tin rằng, với chức vụ mới, thẩm quyền mới, những người hầu việc Chúa ngày càng thêm ơn, sự xức dầu và giúp cho công việc Chúa phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng những người hầu việc Chúa

Cảm ơn Chúa! Một kỳ đại hội phước hạnh. Nguyện xin Chúa tiếp tục đồng hành, ban ơn càng thêm ơn để mỗi chúng ta luôn luôn nóng cháy cho Ngài, chúng ta sẽ là những con gặt cùng kết hiệp lại để tạo nên một MÙA GẶT LỚN cho nhà Cha.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 13 Tuổi >>>

– Ban truyền thông Lời sự sống Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.