Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sống Để Được Phước Thật – Buổi Nhóm Cao Niên 21/11/2020

Sống Để Được Phước Thật – Buổi Nhóm Cao Niên 21/11/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Những người lớn tuổi là một phần thiết yếu của hội thánh. Có thể đó không phải nhóm người năng nổ, cuồng nhiệt hay tham gia các hoạt động mang phong trào nhiều như thanh niên. Nhưng đó lại là những con người bền bỉ trong các tháp canh cầu nguyện và chăm chỉ trong truyền giảng tin lành.

Hội Thánh ngày càng có nhiều người lớn tuổi hơn và thật cần thiết có những buổi nhóm riêng, những hoạt động, mục vụ riêng cho các bà, các bác. Nhóm cao niên là một phần trong chương trình này. Một buổi nhóm mà các cô bác được thờ phượng Chúa theo phong cách riêng biệt; những tiết mục đơn ca, song ca, những bài hát chỉ xuất hiện ở những buổi như thế này.

Một tiết mục của các cô trong buổi nhóm người cao niên

Tháng 11 này, buổi nhóm cao niên có sự tham gia của hơn 40 cô bác. Có nhiều những người tham dự lần đầu tiên và cũng có những người vượt 15-20 km đến dự. Thật là một điều phước hạnh với Hội Thánh Chúa.

Buổi nhóm với khoảng 40 các cô, các bác trong hội thánh tham dự

Cùng với những bài hát thờ phượng quen thuộc, chương trình tháng này dành một lượng thời gian đáng kể để các bác làm chứng về những điều Chúa đã làm trên cuộc đời mình. Những phép lạ, những câu chuyện cảm động về tình yêu của Chúa. Ngài bồng ẵm chúng ta suốt những ngày tuổi trẻ, đến lúc tuổi già, Ngài vẫn là Đấng ấy, không hề thay đổi.

Một lời chứng trong buổi nhóm

Chương trình lần này đặc biệt, mục sư Phạm Tuấn Nhượng tham dự và chia sẻ lời Chúa. Chủ đề bài giảng: SỐNG ĐỂ ĐƯỢC PHƯỚC THẬT.

Có nhiều người trên thế giới giàu có, quyền lực nhưng cuộc sống của họ lại gặp nhiều bất hạnh. Cũng có những người tin kính, dù tuổi trẻ gặp nhiều gian khổ nhưng về sau lại được thành công, thịnh vượng vững bền. Đó là phước hạnh thực sự mà Chúa ban cho người tin kính Ngài, phước trọn lành mà không hề cặp theo những nỗi đau lòng. Chúa ban cho người sự giàu có, sự bình an, giấc ngủ ngon hay con cái ngoan ngoãn. Bí quyết để có những phước hạnh ấy là một đời sống tin kính, làm theo lời Chúa, ở trong đường lối Chúa và kính sợ Ngài. Những người như vậy, không chỉ họ và thế hệ sau của họ cũng sẽ được ban phước dư dật.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong buổi nhóm

Sau thời gian nghe lời Chúa, các cô, các bác còn dành thời gian dành tặng cho nhau những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc, mặc dù chỉ là “cây nhà lá vườn” nhưng chứ đựng trong đó là bao tâm tư, tình cảm muốn được tôn cao Đức Chúa Trời toàn năng. Buổi nhóm kết thúc trong sự phước hạnh của Chúa, sau buổi nhóm là khoảng thời gian mà các cô, các bác được trò chuyện, thông công, khích lệ đời sống đức tin của nhau. Tuy rằng thời gian ngắn ngủi được nhóm cùng nhau, nhưng mong rằng nó là khoảng thời gian quý báu và khích lệ đời sống của nhiều người.

Sự Sắp Đặt Của Thiên Chúa – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 09/2020 >>>

– Đỗ Đình Liễm –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.