Search
Sunday 28 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Cao Niên Đầu Năm 2021 Tại Hà Nội

Buổi Nhóm Cao Niên Đầu Năm 2021 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Giáng sinh năm 2020 vừa kết thúc, bắt đầu năm mới 2021 lại chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc. Quả thật, đây là dịp rất đặc biệt đối với mọi người. Có lẽ cũng vì thế mà buổi nhóm cao niên đầu năm mới này có khoảng 70 các cô, các bác tham dự. Buổi nhóm diễn ra trong bầu không khí tràn đầy niềm vui và phước hạnh của những người lớn tuổi trong Hội thánh.

Trong buổi nhóm, hội Thánh cũng dành tới các cô bác trong năm mới những lời chúc, quà tặng, bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn với lớp người đi trước. Những cố gắng, nỗ lực của họ và cả những hi sinh cho thế hệ sau là rất nhiều.

Năm 2021 này, mục vụ cao niên trong hội thánh có những sự thay đổi nhất định. Cụ thể là mục sư Hoàng Chu cũng được Hội Thánh giao trọng trách lãnh đạo, chăm sóc nhóm cao niên từ năm nay. Mục sư Hoàng Chu là người có nhiều năm phục vụ Chúa và Hội Thánh, là người giàu kinh nghiệm và đáng kính trọng. Nguyện xin ơn phước từ Chúa đến trên mục sư trong công việc mới này.

Chia sẻ lời Chúa trong buổi nhóm, mục sư Phạm Tuấn Nhượng, gửi đến buổi nhóm cao niên trong dịp đầu năm với chủ đề rất thú vị: “Thơm ngon đến giọt cuối cùng”. Một chủ đề nghe thật hay phải không ạ?

Những ngày qua, thế giới có nhiều biến động bởi dịch Covid-19, nhiều nơi bị ảnh hưởng và lớp người bị tác động nhiều nhất có lẽ chính là những người lớn tuổi. Tại nhiều đất nước khác, họ bị không được chăm sóc, bị khinh dể, rơi vào hoàn cảnh thương tâm. Từ những thực trạng như thế, mục sư dành lời khuyên tới các tín hữu, ngoài phần cho con hãy giữ lại một phần cho mình, chăm lo cho bản thân trong lúc tuổi già.

Tuổi già bạc, người lớn tuổi cũng vẫn có ích cho cộng đồng. Sự hiểu biết, sự khôn ngoan, sâu nhiệm chính là điều họ có. Lời Chúa trong Thi Thiên 92:13 có hứa với những người tin cậy nơi Ngài rằng buổi già bạc vẫn sinh bông trái. Còn trong Esai 46:4, Lời Chúa có nói đến tuổi già Ngài vẫn bồng ẵm chúng ta. Nên khi mà sức lực không còn nhiều, lớp người cao niên vẫn có thể kết quả cho vương quốc Chúa cho đến ngày trở về cùng Ngài. “Thơm ngon cho đến giọt cuối cùng mang nghĩa là vậy”.

Sống Để Được Phước Thật – Buổi Nhóm Cao Niên 21/11/2020 >>>

-Đình Liễm-




1 thoughts on “Buổi Nhóm Cao Niên Đầu Năm 2021 Tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.