Search
Monday 6 May 2024
  • :
  • :

Hãy Can Đảm Và Chúng Ta không Đơn Độc Trong Trận Chiến Này – Thông Điệp Từ Mục Sư Carl Gustaf

Hãy Can Đảm Và Chúng Ta không Đơn Độc Trong Trận Chiến Này – Thông Điệp Từ Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chúng ta đang sống trong một thời kỳ đầy rẫy những sự sợ hãi, cô đơn và tuyệt vọng. Chỉ một con viruss thôi nhưng cũng đã khiến cả thế giới chao đảo và hàng tỷ con người đang ngày đêm chống chọi, đương đầu với nó. Nhưng Đức Chúa Trời là tốt lành và Ngài ban cho chúng ta một niềm tin rằng Corona sẽ không tồn tại mãi mãi. Chỉ có duy nhất một điều là mãi mãi đó chính là chúa Jesus của chúng ta. Corona không có tương lai, chúa có tương lai. Mọi thứ bạn nhìn thấy bằng mắt có thể thay đổi chỉ duy Đức Chúa Trời là Đấng không bao giờ thay đổi. Ngài yêu chúng ta và muốn ban cho chúng ta một cuộc sống bình an và hạnh phúc. Đặc biệt, qua những giai đoạn đầy biến động này, Chúa muốn con người chúng ta gắn kết và hiệp một với nhau, để chúng ta cùng Ngài đều không đơn độc trong trận chiến. Bài chia sẻ của Mục sư Carl Gustaf với chủ đề “Hãy can đảm và chúng ta không đơn độc trong trận chiến này” đã giúp mỗi quý con cái Chúa kinh nghiệm sâu sắc hơn điều đó.

Hằng ngày, có rất nhiều những con người đang phải đón ngày mới với nỗi âu lo, với sự bất an trước hàng loạt những tin tức tiêu cực. Hằng ngày, có những con người luôn bấu víu vào những niềm tin mong manh để cứu vớt lấy sự sống đang dần lụi tàn vì phải sống trong sợ hãi. Thế giới đầy rẫy những nỗi sợ và những ý chí không vững vàng. Là một Cơ Đốc nhân, chúng ta có niềm tin nơi Chúa và lời hứa của Ngài. Vì vậy, hãy có lòng can đảm ngay hôm nay và đừng quên khoá nỗi sợ hãi bên trong chiếc áo choàng của bạn. Đừng để nó bước vào cuộc sống của bạn. Đừng để nó bước vào trong căn hộ của bạn. Đừng để bước vào trong nhà thờ của bạn. Ngay bây giờ, hay trông cậy chúa và tin tưởng Ngài. Hãy để niềm vui của Chúa giống như một suối nguồn đến từ bên trong bạn. Nó đẹp đến nỗi chúng ta không cần phải nghĩ rằng thứ bên ngoài này có thể phá hủy bên trong của chúng ta.

Đặc biệt, theo Mục sư, Kinh Thánh của chúng ta nói rằng bên trong chúng ta được đổi mới. Mỗi ngày, khi chúng ta nhìn ra bên ngoài, rất nhiều thứ đang đổ vỡ. Hàng ngày, nhiều thứ đang thay đổi và làm hỗn loạn thế giới. Thay vì sợ hãi và đơn độc chèo chiếc thuyền đang trực lật ngửa, chúng ta hãy đồng hành cùng nhau. Con người có nhau, cần nhau và phụ thuộc vào nhau bởi sự kết nối của Chúa. Chúng ta thành công bởi đã làm việc cùng nhau. Không một điều gì có thể phát triển nếu chỉ tồn tại một mình. Sự cộng hưởng sẽ khiến chúng ta có đạt được thành quả lớn hơn. Thế nên, thật không tốt khi ở một mình và thật tuyệt vời khi được ở cùng với những người khác. Ngày nay, thật dễ dàng để con người có thể kết nối với nhau.Thông qua internet, các giao diện mạng xã hội, thiết bị thông minh, chúng ta có tất cả mọi thứ. Vì vậy, hãy kết nối và đồng hành cùng nhau, bạn không hề cô đơn, kể cả trong trận chiến của riêng bạn.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.