Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ – Tiền Có Quan Trọng Không? – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ – Tiền Có Quan Trọng Không? – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Đối với Chúa, lời Chúa là hạt giống, trong đó có sức sống, trong đó có quyền năng. Và nhờ hạt giống đó có thể sinh ra nhiều lần hơn nếu tấm lòng tiếp nhận hạt giống đó cưu mang và để nó sinh nở. Mỗi một lời trong Kinh Thánh đều là hạt giống mà nếu chúng ta tiếp nhận điều đó thì phước hạnh sẽ đến trên đời sống chúng ta. Một hạt giống quan trọng mà mỗi người cần gieo vào chính tấm lòng của mình đó chính là đức tin về tài chính. Vậy bên trong câu chuyện về hạt giống này là gì? Để trả lời câu hỏi này, mời quý vị đến với bài chia sẻ của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng với chủ đề “Tiền có quan trọng không?”

Bài giảng video:

Tất cả những sự vận hành xoay quanh chúng ta đều cần đến tiền. Tiền bạc là rất quan trọng. Chúng ta không thể lựa chọn một cuộc sống no ấm, đầy đủ nếu không có tiền. Khi có tiền, bạn có thể có được một nền giáo dục tốt, một môi trường tốt, một điều kiện tốt để phát triển. Trong cuộc sống, con người luôn hướng đến sự “thạnh vượng” trong tiền bạc, tài chính mà quên đi mục đích tốt nhất mà chúng ta cần hướng đến là sự “tự do”, là việc mà bạn làm chủ tiền bạc thay vì trở thành nô lệ cho tiền bạc. Chúa muốn ban phước và cung ứng cho chúng ta để chúng ta được sự dư dật, giàu có để thông qua đó, chúng ta có thể thực hiện được nhiều điều. Sự ban phước của Đức Giê-hô-va không đi cùng với sự đau đớn, hủy phá.

Bên cạnh đó, hãy hướng đến một tấm lòng khiêm nhu và hạ mình. “Mọi sự đến từ Chúa và mọi sự vì Chúa”, đó là một tôn chỉ trong sự thạnh vượng thật mà chúng ta cần hướng đến trong cuộc sống của mình. Nhờ điều đó, bạn sẽ không kiêu ngạo, không sờn lòng.

Cũng hãy tẩy sạch lòng mình khỏi nỗi sợ tài chính. Đừng để tiền bạc khống chế bạn. Hãy coi tiền bạc là đầy tớ, công cụ, phương tiện của bạn. Nếu chúng ta lựa chọn “chỉ đủ ăn, đủ dùng” bạn sẽ có điều đó, nhưng nếu bạn lựa chọn “sự dư dật”, Chúa cũng sẽ ban cho bạn. Trong cuộc sống, chúng ta cũng sẽ trải qua những giai đoạn đồng vắng nhưng hãy tin rằng, nếp sống “bước vào đất hứa” mới là điều bạn cần hướng tới. Khi có sự dư dật, bạn còn có thể ban phước cho những người khác nữa. Bởi Đức Chúa Trời ban phước cho chúng ta để chúng ta trở thành nguồn phước cho mọi người, cho Hội Thánh. Khải tượng là điều bạn nhìn thấy bên trong tâm linh, là điều không nhìn thấy. Khải tượng luôn đi cùng đức tin. Nếu bạn tin vào khải tượng về sự giàu có, bạn sẽ giàu có và được tự do tài chính. Khó khăn chỉ là tạm thời bởi Chúa có lời hứa cho cuộc sống phước hạnh của chúng ta.

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ – Vai Trò Thuộc Linh Của Người Nam Trong Gia Đình – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.