Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Duyên Hải Bắc Bộ Tháng 04/2021

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Duyên Hải Bắc Bộ Tháng 04/2021

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Năm 2021, Hội Thánh Lời Sự Sống bước vào một năm đồng đi với Chúa. Chính vì vậy, chúng ta luôn hướng tới một đời sống có Chúa đi cùng tới nhân sự Ngài. Bên cạnh việc tổ chức các khóa học Kinh Thánh nhằm giúp con cái Chúa có đời sống sâu nhiệm trong lời Ngài thì Hội Thánh Lời Sự Sống cũng thường xuyên hỗ trợ các tín hữu trong việc phát triển và tăng trưởng đức tin, hòa chung với khải tượng bằng các buổi hội thảo, đặc biệt là theo khu vực để đáp ứng nhu cầu của dân sự và mục đích của các địa phương. Trong năm 2021, chúng ta cũng đã có nhiều buổi hội thảo tại khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nam Bộ, Tây Bắc Bộ,… và vừa qua, ngày 10/04, buổi hội thảo khu vực duyên hải Bắc Bộ đã được tổ chức tại Quảng Ninh với sự tham dự của hơn 80 người là Mục sư đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống, các truyền đạo, nhân sự tại các khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên,…

Mục sư Trần Đức Thiện cầu nguyện cho hội thảo

Trong buổi hội thảo, các mục sư đại diện các vùng miền làm chứng và đem tới những lời khích lệ, gây dựng các nhân sự sẵn sàng phục vụ Chúa trong giai đoạn mới. Chúng ta đang sống trong một thời kỳ vô cùng đặc biệt, một thời kỳ đầy những nan đề, khó khăn, thương tổn, bất an. Nhưng Chúa cho Hội Thánh Ngài những tiềm năng để dấy lên và sáng lòe ra. Chúng ta có thể biến thách thức thành cơ hội để Hội Thánh vươn ra.

Tâm tình của mục sư Khổng Vũ Dũng trong hội thảo

Đặc biệt, cũng trong buổi hội thảo, Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có những lời chia sẻ với chủ đề “Bước vào chức vụ”. Chúa cho mỗi con người và Hội Thánh những thời kỳ và sự khải tượng khác nhau. Và điều quan trọng là mỗi chúng ta cần phải thức tỉnh để nhận thức được thời kỳ đó và bước vào sự kêu gọi Thiên Thượng. Nhưng, bước vào ân tứ chức vụ không phải là chuyện dễ dàng. Luôn có những khó khăn, nghịch cảnh, trở ngại cho những ai đang bước đi theo Chúa Giê-su. Sẽ có những cửa hẹp, những chướng ngại vật trên chặng đường “vác thập tự mà đi” nhưng Chúa là Đấng mở đường, Ngài sẽ luôn trả giá cao cho chương trình mà Ngài đặt hàng. Chính vì vậy, mỗi chúng ta cần sẵn sàng chuẩn bị để bước vào chức vụ của mình và sống cho sự kêu gọi cao quý. Và trong buổi hội thảo này, cũng đã có những con người dám dâng mình bước vào sự kêu gọi, bước vào một chức vụ mới để mở mang, phát triển công việc Chúa trên đất này.

Những con người bước vào chức vụ mới mà Chúa kêu gọi

Mục sư Phan Thị Hồng tâm sự: “Buổi hội thảo thực sự đã đem tới cho tôi niềm hân hoan và khơi dậy những mơ ước cho Chúa. Tôi tin rằng Đức Chúa Trời có chương trình đầy phước hạnh cho vùng đất này. Tôi cảm nhận rằng, Chúa đang vận hành trên vùng duyên hải Bắc Bộ bởi đây là một vùng đất đầy tiềm năng và cơ hội, là một trong những vùng kinh tế trọng điểm. Ngài chắc chắn sẽ phấn hưng. Hy vọng rằng, qua buổi hội thảo, nhân sự Chúa sẽ phát triển hơn và dám dâng mình cho sự kêu gọi”.

Duyên hải Bắc Bộ là một vùng kinh tế quan trọng không chỉ là của quốc gia mà còn đối với quốc tế, mục tiêu là phát huy mọi tiềm năng lợi thế để phát triển vùng duyên hải Bắc Bộ thành vùng kinh tế tổng hợp có vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam. Bởi vậy, nơi đây chính là một cánh đồng lớn lao mà chúng ta có thể chinh phục về cho Chúa. Buổi hội thảo đã kết thúc nhưng sứ mạng của chúng ta mới chỉ đang bắt đầu và sẽ còn tiếp tục. Chúng ta hoàn toàn có niềm tin rằng, đây chính là nơi Hội Thánh Ngài có thể vươn ra và chinh phục thật nhiều những linh hồn hư mất.

Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây – Sự Hiệp Nhất Trong Thời Kỳ Mới >>>

-Nguyễn Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.