Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Kêu Gọi Con Cái Chúa Chia Sẻ, Cầu Nguyện Cho Israel Và Cho Dân Tộc Do Thái

Kêu Gọi Con Cái Chúa Chia Sẻ, Cầu Nguyện Cho Israel Và Cho Dân Tộc Do Thái

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hơn một tuần qua, kể từ khi những người cầu nguyện tại bức tường phía tây bị ném đá bởi những người Hồi Giáo đã bị kích động từ Hamas và các lực lượng khủng bố Palestin. Đất nước Do Thái đã trải qua một tuần bị bắn phá bởi tên lửa của Hamas tại khắp các thành phố của mình. Bạo lực, bạo loạn xảy ra mọi nơi nhiều nhà cửa bị phá hủy, dân thường bị chết và thương vong.

Theo thông tin từ Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF; Israel Defense Forces) thì đến ngày hôm qua 16/05/2021, đã có gần 3000 quả tên lửa từ Hamas đã bắn vào các khu vực đông dân cư của Israel bao gồm nhà dân, trường học, trạm xe bus và bệnh viện. Cho đến nay đã có 9 người Israel bị chết và 523 người bị thương. Hàng triệu người Israel đang sống trực tiếp dưới mưa tên lửa của Hamas.

Đất nước Israel hiện nay đang trải qua thời điểm rất khó khăn, cần lời cầu nguyện của chúng ta. Như lời Kinh Thánh chép “Ta sẽ ban phước cho người nào chúc phước con, Nguyền rủa kẻ nào nguyền rủa con; Mọi dân trên đất Sẽ nhờ con mà được phước.” (Sáng Thế‬ ‭12:3‬ ‭VIE2010‬‬)‬‬‬‬‬‬‬‬

Thời điểm này là lúc chúng ta đứng cạnh với dân tộc này bằng lời cầu nguyện. Bởi đó Hội Thánh Chúa kêu gọi toàn thể con cái Chúa trong dòng chảy Lời Sự Sống dành thời gian cầu nguyện cho đất nước này như lời Kinh Thánh có chép “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Nguyện người nào yêu mến ngươi sẽ được thịnh vượng.” (Thi Thiên‬ ‭122:6‬ ‭VIE2010‬‬)‬‬‬‬‬‬‬‬

Nếu yêu mến dân tộc này, xin quý con cái Chúa tiếp tục chia sẻ và cầu nguyện cho dân tộc Do Thái để “…Si-ôn, là thành của các kỳ lễ trọng thể chúng ta! Mắt ngươi sẽ thấy Giê-ru-sa-lem, là chỗ ở yên lặng, là trại sẽ không dời đi nữa, các nọc nó chẳng hề nhổ lên, chẳng có một cái dây nào đứt!” Ê-sai 33:20.

Nguyện xin sự bình an, sự bảo vệ của Chúa đến trên đất nước và dân tộc Do Thái.

Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.