Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Niềm Vui Của Bạn Từ Đâu – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Niềm Vui Của Bạn Từ Đâu – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Có những con người tìm được niềm vui trong chức vụ nhưng lại bị phụ thuộc vào điều đó. Nên khi phải rời bỏ điều đó, họ dường như mất đi sự sống, sức sống và chết trong chính khoảnh khắc họ phải rời công việc. Dường như lúc đó, công việc trở thành thần trong đời sống họ. Cuộc sống luôn gắn với những sự chuyển động, biến thiên từ ngoại cảnh. Nhưng Đức Chúa Trời muốn chúng ta chuyển động cùng Ngài và muốn chúng ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì, ở bất kỳ địa vị nào mà Chúa muốn. Thậm chí, Chúa muốn biết chúng ta có sẵn sàng dâng điều quý giá nhất cho Ngài không. Vì vậy, thật đáng tiếc khi chúng ta đặt nguồn vui của bạn ở nơi không đúng. Hãy biết đặt niềm vui của bạn ở đúng chỗ, khi đó bạn có sẽ một đời sống đắc thắng và không bị hoàn cảnh chi phối. Đó là những thông điệp mà Mục sư Phạm Tuấn Nhượng muốn gửi tới con cái Chúa thông qua bài chia sẻ với chủ đề “Niềm vui của bạn ở đâu?”

Bài giảng video:

Giống như Abraham có đứa con một là Isaac, một phước hạnh vô giá mà Chúa ban cho ông. Cho đến một ngày khi ông rất gắn bó với ông thậm chí là yêu thích ở cùng con hơn là ở cùng Đức Chúa Trời. Và Chúa đã muốn Abraham dâng đứa con một mà ông hết mực yêu thương cho Chúa. Và biết đâu, trong số chúng ta, ai cũng có một Isaac trong cuộc đời của chính mình, một Isaac mà chúng ta trân trọng mà Chúa muốn bạn dâng lên cho Chúa. Nhưng khi chúng ta sẵn sàng “chết đi” thì Isaac nhất định sẽ sống lại. Nếu chúng ta không biết rời đi vào thời điểm Chúa muốn thì chúng ta sẽ không thể nhận được những điều lớn hơn. Giá trị của chúng ta không nằm ở những gì chúng ta đang có trên đất mà nó nằm ở sự đời đời, ở Chúa của chúng ta.

Vậy niềm vui của bạn ở đâu? Sự sống đời đời quan trọng hơn hết thảy những gì chúng ta đang có. Cốt lõi của sự sống đời đời là sống trong ý muốn của Đức Chúa Trời trên đời sống bạn. Có thể khẳng định, đó là phước hạnh, niềm vui lớn nhất vượt qua mọi sự trên đất, kể cả chức vụ hay những gì bạn đang có. Vì vậy, hãy cầu xin để được nhận biết và nếm trải Chúa thay vì tập chú vào nguồn vui tạm thời trong đời này.

Sự Vâng Lời Tốt Hơn Dâng Lễ Vật – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng >>>




1 thoughts on “SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Niềm Vui Của Bạn Từ Đâu – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.