Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Bạn Cần Làm Việc Của Bạn Và Chúa Sẽ Làm Việc Của Ngài – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Bạn Cần Làm Việc Của Bạn Và Chúa Sẽ Làm Việc Của Ngài – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Đức Chúa Trời tạo dựng nên con người giống như Ngài và Ngài có nhiệm vụ giao cho con người. Giống như Adam trồng và giữ vườn rồi cai quản thế giới. Vì vậy, con người cũng có trách nhiệm và nhiệm vụ trong công việc được giao. Bạn phải làm điều gì đó và làm trong sự trông cậy Chúa. Vì nếu bạn không làm, Ngài sẽ không có cơ hội để giúp bạn. Nếu chúng ta để Chúa tham gia vào đời sống bạn và để Ngài giúp bạn thì Ngài sẽ bước vào cuộc sống của bạn và hành động. Việc của chúng ta là gieo và tưới còn Đức Chúa Trời làm cho lớn lên. Đó là thông điệp mà bài chia sẻ của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng với chủ đề “Bạn cần làm việc của bạn và Chúa sẽ làm việc của Ngài” muốn gửi đến chúng ta.

Bài giảng video:

Trong cuộc sống, chúng ta luôn có trọng trách để làm và hoàn thành những nhiệm vụ khác nhau. Sẽ thật không ổn nếu bạn chỉ nói rằng: “Tôi trông cậy hoàn toàn vào Chúa” mà không làm bất kỳ điều gì cả. Chúng ta cần làm những điều mình phải làm, chớ lười biếng và chối trách nhiệm. Sự phấn hưng đến với Hội Thánh cũng vậy, không phải là thình lình và không có sự chuẩn bị. Chúng ta cũng phải hành động để sự thăm viếng của Chúa đến. Chúng ta trông cậy Chúa nhưng chúng ta cần làm với tất cả sức lực trong trách nhiệm của mình.

Đặc biệt, cũng hãy biết thâu trữ và tiết kiệm để đầu tư thành quả lao động của mình cho những kế hoạch lâu dài. Và thông qua đó, Chúa sẽ ban phước thêm nhiều cho chúng ta. Ngài sẽ cung ứng và chăm lo cho chúng ta. Bên cạnh đó, Ngài cũng nhắc nhở chúng ta cần biết bảo vệ chính mình, bảo vệ sức khỏe, chăm sóc con cái, vun đắp gia đình. Đừng chỉ nhìn lên sự giúp đỡ của Chúa mà không hành động gì cả. Chúng ta có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Chúa muốn chúng ta làm hết những gì chúng ta cần phải làm. Ngài sẽ hành động cùng chúng ta.

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Thế Hệ Giô-suê – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.