Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B – Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan

Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B – Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 19/03/2022, Diễn đàn doanh nhân khởi nghiệp A&B đã đã có buổi hội thảo với chủ đề “Đầu tư bất động sản khôn ngoan” với sự tham gia của gần 20 người và 120 tài khoản trực tuyến qua zoom.

Trong buổi hội thảo, các khách mời được nghe những lời chia sẻ đầy tâm huyết và thiết thực của hai diễn giả là: Thầy Bùi Văn Nam – một tín hữu của hội thánh lời sự sống, người được ơn trong lĩnh vực bất động sản cùng với ông Lê Tuấn Hải, chủ tịch công ty cổ phần Tập đoàn TELIN (một tập đoàn chuyên trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và thương mại dịch vụ).

Buộc hội thảo được diễn ra với mục đích giúp các con cái Chúa, các cá nhân có sự khôn ngoan trong đầu tư Bất Động Sản, tránh được những rủi ro và gia tăng khả năng sinh lời từ việc đầu tư Bất Động Sản.

Thầy Bùi Văn Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của bản thân mình đồng thời cũng định hướng cho các khách mời tham dự cách đầu tư đúng, nắm bắt cơ hội để sinh lời và tránh được những rủi ro không đáng có trong đầu tư Bất Động Sản.

Thầy Nam chia sẻ: bản thân từng là một người không có nhiều vốn và bắt đầu khởi nghiệp bằng cách tiết kiệm để có một khoản vốn dù ít hay nhiều và mạnh dạn đầu tư. Thầy Nam ví rằng những khoản vốn đầu tư giống như là những người công nhân làm việc cho chúng ta vậy, dù ngày hay đêm, dù chúng ta đang ngủ hay đang thức thì nó vẫn đang làm việc và sinh hoa lợi cho chúng ta. Vậy làm như thế nào để có vốn để đầu tư? Để giải đáp câu hỏi này, thầy Nam đã đưa ra những cách làm vô cùng hữu ích. Điều quan trọng hơn hết là chúng ta phải tiết kiệm một khoản vốn. Khi đã có vốn trong tay, chúng ta phải có sự năng động để nhân tài sản một cách nhanh chóng. Thay vì đầu tư để lâu về dài thì chọn cách đầu tư vào một mảnh đất dễ thanh khoản và tiếp tục đầu tư vào mảnh đất khác.

Không chỉ vậy, thầy Nam còn khuyến khích rằng các anh chị em, quý con Chúa đều có cơ hội để đầu tư, dù là trẻ tuổi chưa có nhiều tài sản trong tay nên hãy tận dụng và nắm bắt các cơ hội để đầu tư. Nhưng để đầu tư một cách khôn ngoan và thành công thì các anh chị em nên tìm hiểu kĩ để nắm bắt được thị trường bất động sản và quan trọng hơn hết là cộng tác với Chúa, nhờ cậy sức Chúa để chúng ta có thể đầu tư một cách bình an và khôn ngoan.

Cùng với những chia sẻ của thầy Bùi Văn Nam, ông Lê Tuấn Hải cũng đã có những lời chia sẻ vô cùng tâm huyết về câu chuyện đầu tư năm 2022, những câu chuyện thực tế khi đầu tư bất động sản, qua đó giúp cho con cái Chúa có cái nhìn thực tế toàn diện và tránh được những rủi ro khi đầu tư.

Buổi hội thảo đã khép lại với những bài chia sẻ vô cùng tâm huyết và bổ ích của hai diễn giả. Qua hội thảo “Đầu tư bất động sản”các khách mời tham dự có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản và học được cách đầu tư như thế nào để phát triển một cách tốt nhất.

– Vũ Việt An-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.