Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Mạc Giải Bóng Đá “Yêu Hà Nội”

Lễ Bế Mạc Giải Bóng Đá “Yêu Hà Nội”

Loisusong.net – Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi thể thao hấp dẫn, sôi động, gắn kết các hội thánh, giải bóng đá Yêu Hà Nội cũng mong muốn qua đây có thể gây quỹ từ thiện hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, sau gần một tháng diễn ra giải đấu đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội FC GRACE – Trung Tâm Đời Sống Mới. Anh Trần Đức Thiện – Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Hiện số tiền ủng hộ mà giải đấu nhận được từ các nhà hảo tâm đã lên đến con số 70 triệu.” Cảm ơn Chúa, qua giải đấu này có rất nhiều anh em trong hội thánh và những tổ chức ngoài hội thánh đã cùng dâng hiến gây quỹ.

Ngoài các đội bóng đến từ các hội thánh khác nhau, những đội bóng ngoài hội thánh cũng tham gia một cách rất nhiệt tình và vui mừng. Tuy giải đấu được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện, nhưng mỗi một đội đều rắt cố gắng, đã chơi  hết mình. Đây không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là cơ hội giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn.

2017-07 giai bong da yeu Ha Noi (6)

Trận chung kết của giải đấu năm nay

Anh Chu Thế Cường – nhà tài trợ của giải đấu tại Công ty thể dục thẩm mỹ Hà Hương chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên đội mình tham gia giải đấu này. Mình cảm thấy rất vui. Đây không những là một sân chơi cho anh em mà còn là nơi để kêu gọi các nhà tài trợ ủng hộ cho quỹ từ thiện với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

2017-07 giai bong da yeu Ha Noi (3)

Chúc mừng FC GRACE dành chức vô địch

Cũng từng tham gia nhiều giải bóng đá anh cho biết thêm: “Ở những giải khác mình không thấy có sự cầu nguyện. Ở giải này mình thấy mọi người cầu nguyện cho giải đấu tốt đẹp hơn. Và đá giải này mình thấy mọi người đá là để gắn kết anh em chứ không phải đá để cạnh tranh hơn thua như những giải khác”. Được biết anh Thế Cường là người chưa tin Chúa nhưng tấm lòng của anh đến giải đấu khiến cho công việc Chúa được lan tỏa rất lớn.

2017-07 giai bong da yeu Ha Noi (9)

Mục sư Bùi Quốc Phong cầu nguyện cho buổi lễ bế mạc

Có mặt trong Lễ bế mạc giải Bóng đá Yêu Hà Nội, mục sư Phạm Tuấn Nhượng – mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam chia sẻ: “Có một giải đấu như Giải bóng đá Yêu Hà Nội này là điều rất tuyệt vời bởi nó khích lệ thanh niên có một nếp sống lành mạnh. Đồng thời giúp các hội thánh có sự giao lưu, kết nối với nhau.

2017-07 giai bong da yeu Ha Noi (1)

Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ của giải

Cũng trong buổi lễ bế mạc này, có đại diện của trung tâm hy vọng sống phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội nhận 10 triệu đồng giúp đỡ của giải đấu cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

2017-07 giai bong da yeu Ha Noi (8)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng thay mặt ban tổ chức giải trao món quà nhỏ cho gia đình

Được biết, năm nay Giải có sự góp mặt của 19 đội, số lượng tăng hơn so với năm ngoái. Sau giải đấu số tiền từ thiện ban tổ chức nhận được là 70 triệu và khoản quỹ từ thiện này sẽ được duy trì hoạt động trong thời gian tới.

-Lan Anh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.