Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đừng Sợ, Chỉ Tin Mà Thôi l Nhóm Người Cao Tuổi

Đừng Sợ, Chỉ Tin Mà Thôi l Nhóm Người Cao Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Đầu tháng hai năm 2018, các bậc lão niên trong hội thánh đã nhóm lại để tôn cao Chúa và khích lệ đời sống của nhau. Trong thời tiết giá lạnh của những ngày đông, dù tuổi tác đã cao, nhưng các ông bà, cô bác rất hào hứng với buổi nhóm này. Đây không chỉ là thói quen nhóm nhau lại hàng tháng mà là sự chờ đón, khát khao Lời Chúa và cơ hội chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình cho những người khác.

Tuy tuổi đã cao nhưng khoảng thời gian thờ phượng Chúa đã giúp các ông bà, cô bác như tìm lại được sức trẻ của chính mình. Sự thờ phượng Chúa thật hết lòng! Những sự chữa lành, sự ban phước của Chúa trên gia đình, những phép lạ Chúa làm là những lời chứng khích lệ của các ông bà, cô bác đã mang đến buổi nhóm lần này.

2018-02-06 nhom nguoi ca tuoi (3)

Đến với Chúa trong sự thờ phượng

Những người cao tuổi trong hội thánh luôn mong muốn được phục vụ Chúa, được giúp đỡ người khác, được mang những kinh nghiệm quý báu của tuổi già đến với người trẻ. Nhưng nhiều người còn bị sự sợ hãi tấn công. Đến với buổi nhóm lần này, mục sư Giô-sép đã có một sứ điệp rất khích lệ đến những người cao tuổi trong hội thánh rằng: Đừng sợ, chỉ tin mà thôi! Dù bên ngoài có nhiều áp lực, dù có nhiều sự tấn công, hãy cứ tin cậy Chúa. Bởi trong Chúa có sự bảo vệ, có phước hạnh và sự bình an. Qua lời Chúa, các ông bà, cô bác hẳn đã nhận được nhiều sự khích lệ để có một đời sống can đảm, và nhiệt huyết hơn cho Chúa!

2018-02-06 nhom nguoi ca tuoi (1)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cho những người cao tuổi trong buổi nhóm

Cũng trong dịp này, Hội thánh đã gửi đến các ông bà, cô bác những món quà như lời cảm ơn với những cống hiến, đóng góp cho công việc Chúa của họ trong thời gian qua. Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các ông bà, cô bác cũng đã đem lại bầu không khí thật vui tươi và ấm áp.

2018-02-06 nhom nguoi ca tuoi (7)

Những món quà nhân dịp đầu năm mới

Thời gian trò chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện thường ngày lại càng thêm hơn sự gắn kết, yêu thương giữa vòng họ. Dù tuổi tác đã cao nhưng chúng ta vẫn tin rằng họ có thể kết quả và làm sáng danh Chúa trên đất này.

Nhóm Người Cao Tuổi Tháng 10: Lần Đầu Khám Bệnh Miễn Phí>>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.