Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Tấm Lòng Của Mẹ | Hội Thảo Nữ Giới 09/03/2018

Tấm Lòng Của Mẹ | Hội Thảo Nữ Giới 09/03/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 09/03/2018 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã tổ chức ngày gặp mặt các chị em nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/03. Ngày hội thảo là dịp mà các chị em có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ, thông công và khích lệ đức tin của nhau. Với chủ đề: Tấm Lòng Của Mẹ, các chị em như được nhắc nhở và hiểu hơn về chức vụ của một người mẹ trong gia đình.

Những năm vừa qua, người nữ đóng vai trò rất quan trọng trong Hội thánh, bền bỉ trong sự cầu nguyện, sốt sắng trong công việc Chúa. Chính vì vậy, thay mặt Hội thánh, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng gửi những lời tri ân với người nữ trong hội thánh và tặng lãng hoa chúc mừng ngày hội thảo.

Ha Noi (4)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cảm ơn những người nữ trong Hội thánh

Tấm lòng người mẹ, có lẽ không ngôn từ nào có thể miêu tả hết tình yêu của người mẹ dành cho con cái. Nhưng cũng thật quan trọng khi mà người mẹ có đời sống tin kính và ảnh hưởng thuộc linh đến con cái của mình. Đây là những chia sẻ của mục sư Lê Thúy Phượng về tấm gương của những người mẹ trong kinh thánh. Những người nữ đầy đức tin đã ảnh hưởng trên con cái của họ như thế nào. Quả thật, dù ai đó có thể nói phụ nữ là phái yếu, nhưng tầm ảnh hưởng của họ đối với cộng đồng là không hề nhỏ. Đặc biệt là trên con cái, cháu chắt của họ. Người nữ có thể dạy cho con cái của mình kính sợ Đức Chúa Trời hoặc rời bỏ Ngài. Xin Chúa để Hội thánh luôn có những người nữ tin kính, và có đời sống thuộc linh ảnh hưởng trên con cái mình.

Ha Noi (1)

Mục sư Lê Thúy Phượng chia sẻ về những tấm gương người mẹ trong Kinh thánh

Trong khi các chị em đang thêm lên cho mình sự hiểu biết thì các mục sư và những người nam trong hội thánh đã kịp chuẩn bị những món quà đặc biệt cho các chị em. Đó là những món ăn do chính họ chuẩn bị, giúp cho các chị em có thời gian thông công, ăn uống vui vẻ thật thà cùng nhau. Ngày hội thảo đã đem lại niềm vui, sự khích lệ, và giúp người nữ thêm hiểu hơn về Tấm Lòng Của Mẹ, để họ sẽ trở thành những người nữ tin kính, yêu mến Chúa, yêu Hội thánh và yêu con cái của mình.

Ha Noi (2)

Những người nữ hết lòng thờ phượng Chúa

Trong không khí kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/03 và ngày phụ nữ tin lành, nhiều hội thánh tại các tỉnh thành khác nhau cũng đã gửi đến những người nữ lời tri ân, lời cảm ơn và những món quà thiết thực. Hãy cùng Loisusong.net điểm qua một vài hình ảnh tại các tỉnh thành.

Daknong (1)
Daknong (2)

Nhân ngày phụ nữ Tin Lành, Hội thánh Lời Sự Sống tại Đắk-nông gửi lời tri ân đến những người nữ trong Hội thánh

Hung Yen

Hội thánh Lời Sự Sống tại Hưng Yên có những món quả nhỏ gửi đến những người nữ trong Hội thánh

Lam dong (1)
Lam dong (2)

Những người nữ đảm đang và kiên trung tại Hội thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng

Mien nam 1
Mien nam

Nhân ngày phụ nữ Tin Lành, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn có những phần quà gửi đến những người nữ đã âm thầm phục vụ trong Hội thánh

Nghe An
Nghe an1

Những người nữ tài đức tại Hội thánh Lời Sự Sống Nghệ An

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.