Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Năm 2018 | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Năm 2018 | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Rất nhiều người trong chúng ta có thể đang là doanh nhân hoặc cũng có thể là người đang kinh doanh tự do. Nhưng lại không hề lập kế hoạch hoặc chỉ lập nó “trong đầu” mà không viết cụ thể, chi tiết cho doanh nghiệp hay công việc kinh doanh của mình. Để công việc kinh doanh đạt hiệu quả, thì việc lập kế hoạch là điều rất cần thiết. Vào 10/03/2018, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã có buổi nhóm lại với chủ đề: Lập Kế Hoạch Kinh Doanh cho Năm 2018, nhằm khích lệ các thành viên lập kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường và quản lý doanh nghiệp, diễn giả Lê Ngọc Anh đã chia sẻ quá trình lập một kế hoạch Kinh doanh cho một năm với nguyên tắc S-M-A-R-T: cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, tính thực tế và có thời gian cụ thể. Đây nguyên tắc rất hữu ích cho những ai cần phải lập kế hoạch cho công việc của mình.

Cau lac bo doanh nhan 10-03-2018 (1)

Chị Lê Ngọc Anh chia sẻ về việc Lập Kế Hoạch cho năm 2018

Để áp dụng thực tế cho từng thành viên, sau phần trình bày của chị Lê Ngọc Anh, mọi người cùng nhau thảo luận theo nhóm: từng người trong nhóm lập một kế hoạch kinh doanh cho chính mình. Khi viết ra một cách cụ thể thì rất nhiều người mới phát hiện ra: kế hoạch kinh doanh “trong đầu” mà không viết ra thì chẳng có ý nghĩa gì cả, đó chỉ là “mơ ước” chứ không phải là một kế hoạch hành động. Từng thành viên trong buổi nhóm đã được tham khảo và góp ý cho bốn bản kế hoạch kinh doanh cụ thể của bốn thành viên, qua đó có thể rút kinh nghiệm cho chính mình.

Cau lac bo doanh nhan 10-03-2018 (2)

Các nhóm nhỏ cùng nhau thảo luận

Có thể nói, muốn cho công việc kinh doanh được phát triển và lâu dài, rất cần có kế hoạch và thực hiện tốt những kế hoạch đó. Trong những tháng đầu năm này 2018 này, chúng ta hãy dành thời gian để lập kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình. Và cầu nguyện xin Chúa ban phước cho những kế hoạch đó. Nếu làm tốt chắc chắn công việc kinh doanh của chúng ta sẽ có những biến chuyển tích cực.

Đầu Tư Khôn Ngoan | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B>>>

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.