Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hãy Dâng Cuộc Đời Cho Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Tại Sài Gòn 03/2018

Hãy Dâng Cuộc Đời Cho Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Tại Sài Gòn 03/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong những ngày cuối tháng ba vừa qua, Hội thánh Tin lành Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự mở rộng với sự tham dự của các mục sư, quản nhiệm và những người hầu việc Chúa đến từ các tỉnh thành như: Sài Gòn, Bình Dương, Vũng Tàu… Đây là kỳ hội thảo đặc biệt – không chỉ nhóm họp các nhân sự trong những ngày đầu của năm mới mà còn mang đến những thông điệp đầy khích lệ, đưa ra đường hướng phát triển chung cho toàn Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận trong năm 2018 (Năm của sự kết nối).

Đến cùng ngày hội thảo có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng. Những tâm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng trong ngày hội thảo nhấn mạnh về việc Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn sẽ là một Hội thánh trung tâm, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và các tỉnh lân cận. Để làm được điều này mỗi một người chúng ta cần “dâng cuộc đời mình cho Chúa – hãy để Chúa dẫn dắt đời sống chúng ta ảnh hưởng đến hàng ngàn cuộc đời khác”. Mục sư cũng nhấn mạnh thêm: “tất cả những việc chúng ta làm cho Chúa thì mới còn lại đời đời trên Thiên Đàng, những gì trên đất không làm lợi cho nước Đức Chúa Trời thì đều không có ý nghĩa trên Thiên Đàng”.

Hoi thao nhan su mien nam 03-2018 (7)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo nhân sự tại Miền Nam

Điều quan trọng mà mục sư Phạm Tuấn Nhượng muốn mang đến các anh chị em đang hầu việc Chúa là: “nếu chúng ta cứ nhất nhất sống theo kế hoạc riêng, chúng ta sẽ phí phạm cả cuộc đời mình – và sẽ phải nếm trải rất nhiều đau đớn”.

Trích dẫn câu Kinh Thánh Ê-sai 1:19 “Nếu các ngươi sẵn lòng vâng lời, sẽ ăn được sản vật tốt nhất của đất, mục sư Phạm Tuấn Nhượng khích lệ mỗi một chúng ta hãy sẵn lòng vâng lời phục vụ Chúa. Mỗi Hội Thánh Chúa có sự kêu gọi và mục đích riêng, nếu nghiêm túc hỏi Chúa, sẵn lòng vâng lời – Chúa sẽ bày tỏ cho chúng ta ý muốn của Ngài.

Kết thúc phần tâm tình của mình, mục sư động viên các con cái Chúa “Khi bước theo Chúa, chúng ta đừng nhìn theo năng lực và khả năng của mình, hãy bước theo với sự vâng lời và đức tin. Cuộc sống của chúng ta có trách nhiệm rất lớn, chúng ta cần phải tôn trọng sự kêu gọi của Chúa”.

Hoi thao nhan su mien nam 03-2018 (4)

Cùng nhau xây dựng công việc Chúa

Đến với ngày hội thảo đầu năm tại Sài Gòn, mục sư Nguyễn Hữu Phê – Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống tại Gia Biên – chia sẻ về sự kêu gọi của Đức Chúa Trời trong thời kỳ rất đặc biệt này: “Đức Chúa Trời luôn gọi con người chúng ta làm những điều mà bản thân chúng ta khó có thể làm được, nhưng cậy sức Chúa chúng ta có thể làm được tất cả. Đức Chúa Trời không bao giờ gọi bạn một cách tình cờ, Ngài luôn có sẵn một chương trình vĩ đại cho bạn, và bạn phải nói với Chúa “Có con đây!””.

Hoi thao nhan su mien nam 03-2018 (6)

Mục sư Nguyễn Hữu Phê chia sẻ trong hội thảo

Tiếp lời mục sư Nguyễn Hữu Phê, mục sư Trương Quý – Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quận 12 – Tp. Hồ Chí Minh – chia sẻ về tấm lòng sốt sắng hầu việc Chúa. Chính lòng nhiệt huyết, sốt sắng hầu việc Chúa làm cho Satan phải run sợ, mà tấm gương về sự sốt sắng hầu việc Chúa ở đây chính là Chúa Giê-su trong thời gian Ngài ở trên đất này.

Hoi thao nhan su mien nam 03-2018 (5)

Mục sư Trương Quý mang đến hội thảo sứ điệp về lòng sốt sắng cho Chúa

Cuối ngày hội thảo các mục sư cầu nguyện cho quản nhiệm, nhân sự và cầu nguyện cho nhau. Nguyện Chúa ban phước để qua kỳ hội thảo này các tôi tớ Chúa sẽ được tiếp thêm lửa Thánh Linh và sức mới từ nơi Thiên Chúa. Cùng nhau kết nối, hiệp nhất để xây dựng Hội thánh ngày một lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng trong khu vực, đem Tin Lành đến với những con người đang hư mất.

Kết Nối Để Đi Xa Hơn | Chuyến Thăm Của Các Mục Sư Đến Với Miền Nam>>>

-Xuân Thọ Ctv tại Sài Gòn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.