Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Tròn Ba Năm Tuổi Của Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Lâm Đồng Và Những Ngày Lễ

Sinh Nhật Tròn Ba Năm Tuổi Của Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Lâm Đồng Và Những Ngày Lễ

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Cảm tạ Đức Chúa Trời toàn năng, Ngài đã vì tội lỗi của con người mà xuống thế gian này, chịu chết trên cây thập tự, bị chôn và sau ba ngày Ngài đã sống lại.

Để nhớ đến sự chết của Chúa Giê-su, chúng ta có ngày lễ thương khó là dịp để suy ngẫm về công việc của Ngài. Với hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng, thì sự thương khó của Chúa là một sự kiện vô cùng đặc biệt và quan trọng. Qua sứ điệp về sự thương khó của Chúa Giê-su, đã làm bao tấm lòng trở nên tan vỡ, và nhớ về huyết của Chúa Giê-su đã đổ ra cho nhiều người. Đồng thời cho mọi người nhận ra rằng tình yêu của Chúa Cứu Thế Giê-su là lớn đến nhường nào. Để nhận thức về tội lỗi của mình và từ bỏ chúng.

Thuong kho (1)

Buổi lễ thương khó của Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng

Trong bầu không khí của ngày lễ thương khó, mục sư Trần Xuân Vinh cùng các tôi con Chúa đã thực hiện nghi thức rửa chân cho nhau. Đây là việc làm thể hiện tình yêu, sự khiêm nhường và tinh thần phục vụ như chính Chúa Giê-su cũng đã rửa chân cho các môn đồ. Đây không phải làm vì nghi thức hay làm cho nó có, nhưng với hội thánh, điều này mang ý nghĩa quan trọng trong việc bước theo Chúa Giê-su mỗi ngày.

Thuong kho (2)

Rửa chân cho nhau như một sự nhắc nhở về điều Chúa Giê-su đã dạy

Chúa Giê-su không chỉ chịu thương khó và chết trên cây thập tự, mà Ngài còn sống lại sau sự chết. Ngày mà Chúa Giê-su phục sinh là một ngày vô cùng quan trọng, một ngày lễ lớn đối với Cơ Đốc giáo. Và đối với Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng cũng vậy.

Buổi lễ phục sinh của Hội thánh được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo với mong muốn rằng lòng của dân sự đến được với Chúa và sự sống lại của Chúa sẽ có ý nghĩa lớn với từng người. Đến dự buổi lễ phục sinh của Hội thánh có hơn 90 người. Những cái bắt tay, chào đón nhau của mọi người đã đem lại cho buổi nhóm bầu không khí thật thân thiết và tràn đầy tình yêu. Hơn thế nữa, những lời chứng về cuộc đời được biến đổi, được Chúa chữa lành, được bảo vệ đã mang lại sự khích lệ cho đức tin của các anh chị em nơi đây.

Phuc sinh (1)

Buổi lễ Phục Sinh của Hội thánh

Và hôm nay, ngày 01/04/2018, ngoài ngày lễ đặc biệt về sự Phục Sinh của Chúa Cứu Thế, với Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng còn có một kỷ niệm rất đặc biệt. Đó là sinh nhật tròn ba năm tuổi của Hội thánh từ khi cùng tháp vào dòng chảy Lời Sự Sống. Tuy thời gian mới chỉ ba năm thôi, nhưng Hội thánh đã cảm nhận và thấy được sự ban ơn chúc phước của Chúa trên gia đình Lời Sự Sống và đặc biệt đối với Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng chúng tôi. Đây là điều mà Hội thánh Chúa tại nơi đây cảm thấy vinh dự khi được là thành viên trong gia đình tuyệt vời ấy của Đức Chúa Trời.

Sinh nhat (3)

Mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng tròn ba năm tuổi

Riêng với vản thân, ngày hôm nay với tôi nó ý nghĩa lắm. Tôi được đến với Chúa một cách hết lòng, được gặp gỡ anh chị em trong tình yêu của Chúa, được nghe và làm chứng về những công việc lạ lùng của Ngài. Qua lời tâm tình của quý mục sư, tôi đã nhận ra được điều mà bấy lâu nay mình không mấy bận tâm. Đặc biệt được dự phần vào sự tưởng nhớ thân thể và huyết của Chúa Giê-Su, được ăn năn tội lỗi của mình, được tin sưng đức tin của mình.

Sinh nhat hoi thanh

Cả hội chúng cùng tôn cao thờ phượng Chúa

Không biết nói như thế nào vì tình yêu của Chúa dành cho hội thánh của Ngài. Chỉ biết cảm tạ ơn của Chúa, ra sức hầu việc Đức Chúa Trời, ra đi làm chứng cho muôn dân. Như khải tượng của dòng chảy Lời Sự Sống: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ vũ khí thuộc linh mà họ có, dạy họ cách sử dụng chúng và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”.

Kết Nối, Hiệp Một Và Tăng Trưởng | Hội Thảo Nhân Sự Tại Di Linh – Lâm Đồng>>>

-Phạm Hoàn Ctv tại Lâm Đồng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.