Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Tại Sài Gòn Năm 2018

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Tại Sài Gòn Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong nhiều năm qua, Hội thánh Lời Sự Sống luôn chú trọng công tác giáo dục trong hội thánh, đặc biệt trang bị cho dân sự lời Chúa, và dấy lên những con người sẵn sàng cho sự kêu gọi. Hòa chung trong khải tượng của Hội Thánh: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”. Vào ngày 16 tháng 03, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức lễ khai giảng khóa học Kinh thánh hàm thụ năm 2018.

Đến với lễ khai giảng cũng như trực tiếp giảng dạy những bài học đầu tiên có mục sư Trần Xuân Vinh – mục sư quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng, mục sư Khổng Vũ Dũng – mục sư quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng, mục sư Nguyễn Minh Huê – mục sư quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn, và hơn 30 tân sinh viên cùng các con cái Chúa trong Hội Thánh.

Số lượng học viên tham dự năm nay vượt trội hơn so với những năm trước, và đặc biệt hơn, đây là khóa học hội tụ đầy đủ sinh viên 3 miền Bắc, Trung, Nam với tuổi đời từ 14 đến 65. Nhưng dù ở độ tuổi nào, vùng miền nào thì ngọn lửa Thánh Linh và lòng khao khát học hỏi, hầu việc Chúa của họ không bao giờ tắt.

Như thấu hiểu được những khó khăn, thách thức mà các tân học viên sẽ phải trải qua trong quá trình học tập. Tại buổi lễ khai giảng, các mục sư và các cựu học viên của các khóa học Kinh thánh những năm trước đã khích lệ và động viên các học viên. Với nhiều tân học viên sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu tham gia khóa học này, nhưng đằng sau đó là sự chúc phước của Chúa cho những cam kết, sự dấn thân, trung tín bước đi cho đến cùng của các học viên.

Khai giảng khóa học hàm thụ năm 2018 tại Sài Gòn (2)Mặc dù học vào buổi tối nhưng các sinh viên vẫn rất tập trung nghe giảng

Khai giảng khóa học hàm thụ năm 2018 tại Sài Gòn (3)Sinh viên Đỗ Nhành (Được học lớp Kinh Thánh hàm thụ là một phước hạnh lớn của tôi).

Khai giảng khóa học hàm thụ năm 2018 tại Sài Gòn (4)Sinh viên Q Hương (Học lớp Kinh thánh hàm thụ hay quá, nghiền quá, tôi ngồi học mà không chớp mắt luôn)

Tin rằng qua khóa học Kinh Thánh hàm thụ năm nhất này các tân sinh viên sẽ được trang bị và trưởng thành hơn trong Chúa, qua đó Chúa sẽ huấn luyện để mỗi học viên là một con gặt đắc thắng cho Chúa.

-Xuân Thọ-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.