Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018

Khai Giảng Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Giáo dục luôn là phần không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Và với mỗi con người sẽ luôn có nhu cầu cần học hỏi cũng như mở rộng kiến thức. Nhận thấy điều này, và để đáp ứng nhu cầu cần học hỏi của mỗi người, Hội thánh Lời Sự Sống đã luôn duy trì những khóa học Kinh thánh nhằm trang bị Lời Chúa cho dân sự, bên cạnh đó còn có nhiều khóa học khác cũng được mở ra, và một trong số đó là khóa học về Kinh Doanh Hiệu Quả.

Đây là khóa học nhằm trang bị cho các Cơ Đốc nhân hiện đang là doanh nhân hoặc kinh doanh trong bất cứ một lĩnh vực nào đó về những kiến thức, kỹ năng cần có để giúp công việc của mình được trở nên hiệu quả hơn. Khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả không chỉ hữu ích với những người được kêu gọi là doanh nhân, mà nó còn hữu ích với tất cả các Cơ Đốc nhân trong việc quản lý tài chính của bản thân cũng như gia đình. Toàn bộ kiến thức trong khóa học đều dựa trên Lời Chúa cùng với những kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh.

Vào ngày 07/04/2018, Khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả năm thứ hai đã chính thức khai giảng. Trong khóa học năm nay, ngoài các học viên được học trực tiếp tại Hà Nội, còn có các học viên ở những tỉnh thành khác nhau có thể tham gia khóa học online. Vì vậy tổng số học viên tham dự khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018 đã có 41 người tham dự (Trong đó có 30 học viên tại Hà Nội và 11 học viên đăng ký học online).

Phát biểu trong buổi lễ khai giảng khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả năm 2018, mục sư Phạm Tuấn Nhượng khích lệ các học viên tham dự khóa học hãy trở thành những doanh nhân có ảnh hưởng tích cực đến xã hội và góp phần xây dựng Hội thánh. Mỗi một doanh nhân đều có thể thành sự sáng của Chúa nơi thương trường và tại nơi mình làm việc.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa – phụ trách khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018 – đã có thời gian chia sẻ lý do tại sao lại có khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả, mục đích của khóa học này là gì. Với cương vị người phụ trách khóa học, mục sư giới thiệu khái quát về chương trình của khóa học và những yêu cầu cơ bản nhằm giúp học viên có thể hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018:

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (1)

Các học viên tham dự khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018 có thời gian trò chuyện làm quen nhau

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (2)

Buổi lễ khai giảng bắt đầu bằng sự ngợi khen và thờ phượng Chúa qua những bài thánh ca.

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (3)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ về khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả, nội dung của khóa học và những yêu cầu dành cho mỗi học viên tham dự

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (4)

Chị Lê Phương Hà – một trong những học viên của khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2017 – chia sẻ về những điều đã nhận được qua khóa học và áp dụng trong công việc mang lại nhiều kết quả.

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (5)

Ra mắt đội ngũ giáo viên sẽ tham gia giảng dạy trong khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả năm 2018

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (6)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ bài học đầu tiên của khóa học về “Hạt Giống”. Một bài học rất bổ ích cho không chỉ dành cho các doanh nhân, các doanh nghiệp mà với từng người, từng gia đình nó thật có ích cho việc quản lý tài chính.

Trong buổi chiều cùng ngày, câu lạc bộ doanh nhân A&B đã tổ chức hội thảo về quản lý tài chính dành cho học viên khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả, cùng các thành viên trong câu lạc bộ. Buổi nhóm đang mang lại nhiều kiến thức về tài chính bổ ích cho từng người tham dự qua những chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng, doanh nhân Nguyễn Thị Thủy. Và phần trò chuyện cùng với các diễn giả đã giải đáp không ít những thắc mắc về tài chính mà nhiều người còn đang băn khoăn bỡ ngỡ.

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (8)

Các thành viên trong câu lạc bộ đến từ các hội thánh khác nhau và cả những người chưa được biết đến Chúa cùng đến tham dự buổi hội thảo.

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (9)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo về quản lý tài chính cá nhân

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (10)

Với nhiều người, việc quản lý tài chính là điều rất quan trọng

Kinh doanh hieu qua nam 2018 (11)

Diễn giả Nguyễn Thị Thủy chia sẻ về việc từng cá nhân cần phải quản lý dòng tiền như thế nào.

 

Bạn có thể đăng ký Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả tại đây: clbdoanhnhanab.com/khoa-kdhq

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Năm 2018 | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B>>>

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.