Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm II Tại Móng Cái

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm II Tại Móng Cái

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Những năm qua Hội thánh Lời Sự Sống tại Móng Cái luôn chú trọng đến công tác truyền giáo, bên cạnh đó công tác giáo dục cũng được đẩy mạnh. Trước đây, để tham gia được những khóa học kinh thánh, các học viên phải từ Móng Cái đến Hội thánh Trung Tâm tại Hà Nội. Nhưng nay, các tín hữu có thể tham gia ngay tại Móng Cái với các khóa học Kinh thánh Năm I và Năm II. Và cuối năm 2017, khóa học kinh thánh năm I lần đầu được tổ chức tại Móng Cái đã chính thức tốt nghiệp với 38 học viên. Nhận thấy tấm lòng khao khát học lời Chúa của các học viên, Hội thánh tại đây đã quyết định mở khóa học Kinh Thánh năm II.

Lễ khai giảng khóa học Kinh thánh năm II được diễn ra vào ngày 23/04/2018 với hơn 34 người tham dự, trong đó có 30 học viên. Đến với lễ khai giảng có mục sư Nguyễn Văn Mừng đại diện cho hội thánh tại trung tâm tới chúc mừng và khích lệ tinh thần của các học viên.

Khai giang khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (1)

Khai giảng khóa học Kinh Thánh năm II tại Móng Cái

Trong khóa học này, các học viên sẽ được đào tạo, trang bị kỹ năng để có thể trở thành những người phục vụ tích cực trong Hội thánh và cùng với đó là tinh thần truyền giáo.

Khai giang khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (4)

Cảm nhận của các học viên tham dự khóa học Kinh Thánh năm II

Với đặc thù riêng của vùng đất Móng Cái do vậy khóa học sẽ diễn ra vào buổi chiều và buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu một tuần trong tháng. Với tinh thần hào hứng và nóng cháy, chắc chắn rằng qua khóa học này các học viên sẽ nhận được nhiều điều bổ ích, thêm hơn sự nhận biết Chúa, bước vào sự kêu gọi để xây dựng và mở mang hội thánh.

-BTT-

Lế Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm I Tại Móng Cái>>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.