Search
Monday 29 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tròn 14 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tròn 14 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tạ ơn Chúa chúng ta đã trải qua một ngày vô cùng đặc biệt trong lịch sử đó là mừng sinh nhật Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam 14 tuổi vào ngày 29/04/2018. Trước và sau đó sẽ không bao giờ có một ngày nào như vậy nữa vì sinh nhật 14 tuổi của Hội thánh Lời Sự Sống sẽ không có lần thứ hai.

Để mở đầu chương trình là video ngắn nhìn lại chặng đường đã qua của Hội thánh từ những ngày đầu thành lập cho đến những sự kiện quan trọng đã diễn ra trong năm 2017. Cảm ơn Chúa đã dùng ban truyền thông để cung cấp cho chúng ta một thước phim rất ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ về những điều mà Chúa đã làm trên Hội thánh trong suốt hơn 14 năm qua. Đó quả thật là tư liệu quý giá đáng lưu lại để chúng ta không ngớt lời cảm tạ Chúa về những việc diệu kỳ mà Ngài đã làm trong, cho và qua Hội thánh Lời Sự Sống chúng ta những năm tháng qua!

Sau đó là phần đố vui có thưởng của người dẫn chương trình tuy thấp bé nhẹ cân, nhưng lại nặng ký trong việc dẫn dắt người khác đi từ niềm vui này đến niềm vui khác mà vẫn đảm bảo các yếu tố chân thật và thông tin chính xác về một số chi tiết và mốc lịch sử quan trọng của Hội thánh.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (1)

MC Trần Văn Pháp với những câu đố vui về Hội thánh Lời Sự Sống trong 14 năm qua

Sau đó thật bất ngờ và ấn tượng vì hội thánh lại được thưởng thức tiết mục nhảy múa của các em thiếu nhi. Các em đúng là những món quà mà Thiên Chúa ban cho không chỉ cha mẹ các con mà cho cả Hội thánh nữa. Nguyện Chúa luôn vui mừng về những cuộc đời này và khiến các con trở nên những người luôn làm vui lòng Ngài.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (5)

Các em thiếu nhi gửi đến buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh một tiết mục nhảy qua bài hát: Tiến Bước

Kết thúc tiết mục của các con thiếu nhi là đến Video ngắn mà các bạn thiếu niên tự làm để tặng Hội thánh nhân dịp sinh nhật. Còn gì vui mừng hơn khi những gì Chúa và Hội thánh làm cho các em đã khiến các em cảm động sâu sắc mà nói lên rằng: “Hội thánh là cộng đồng chân chính nhất!” Nguyện các em cũng chính là những thế hệ góp phần to lớn để xây dựng cộng đồng chân chính nhất này.

Có lẽ ngày hôm đó chúng ta cũng không thể quên được 2 nhân chứng sống động và chân thực về quyền năng biến đổi và sự viếng thăm rất diệu kỳ của Chúa trên cuộc đời của hai người nam. Tưởng như những cảm nhận mang tính sâu sắc về Chúa chỉ được thốt lên từ môi miệng và ngòi bút của những người nữ đa sầu đa cảm mà thôi, vậy mà Chúa quyền năng đã làm tan chảy cả tấm lòng tưởng như chai đá và cứng cỏi của hai người nam này theo những cách riêng của Ngài. Xin Chúa tiếp tục động chạm và ban tấm lòng mềm mại cho những người tưởng như sắt đá nhất để họ có thể nhận biết Ngài.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (2)

Lời chứng đầy khích lệ của bạn thiếu niên Nguyễn Tiến Trọng

 

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (6)

Anh Nguyễn Khánh Tùng với lời chứng về cuộc đời mình đã khích lệ các bạn trẻ dành thời gian nhiều hơn với Chúa

Hôm nay cũng là ngày không thể quên khi có nhiều con cái Chúa từ nhiều nơi khác nhau tề tựu bên nhau để cùng thờ phượng và tôn vinh Chúa qua những bài thánh ca tưởng như quen thuộc nhưng vẫn đầy sự xức dầu và cảm thúc từ Đức Thánh Linh. Nguyện mỗi chúng ta cứ mỗi ngày đều là những người thờ phượng chân thật mà Chúa đang tìm kiếm.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (7)

Cả hội chúng cùng thờ phượng Chúa

Tiếp theo là phần chia sẻ và nhắc nhở rất mạnh mẽ của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng. Những sự chia sẻ của ông nghe có vẻ như cá nhân nhưng qua những lời chứng sống động và riêng tư đó chúng ta nhận thấy rõ ràng rằng Đức Chúa Trời đã khởi sự Hội thánh Lời Sự Sống từ người nam yêu mến và kính sợ Chúa này. Nguyện Chúa thành tín tiếp tục dùng mục sư một cách mạnh mẽ và đầy năng quyền để hoàn thành mọi khải tượng và lời tiên tri mà Đức Chúa Trời đã ban cho Hội thánh qua mục sư và đội cộng sự của mục sư. Tạ ơn Chúa vì chúng ta được ở trong dòng chảy Lời Sự Sống mà chính Ngài đã tuôn đổ và được ở trong Hội thánh mà chính Ngài đã thiết lập.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (9)

Tầm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhân dịp hội thánh mừng sinh nhật tròn 14 tuổi

Điều tuyệt vời nữa là trong chính dịp kỷ niệm sinh nhật Hội thánh tròn 14 tuổi này Hội thánh, chúng ta được chào đón mục sư Christian, chủ tịch Lời Sự Sống Quốc Tế và cũng chính là người mà Chúa dùng để nói tiên tri cho Hội thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam vào ngày 28/4/2004. Khiến cho ngày đó trở nên ngày được coi là thời gian thành lập Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam. Và tạ ơn Chúa những gì Chúa dùng mục sư Christian phán với Hội thánh chúng ta đã và đang được ứng nghiệm. Lần này mục sư lại đến và mang một món ăn tâm linh thật tốt lành cho chúng ta. Chúng ta có thể không nhớ hết bài giảng của mục sư nhưng chắc không ai quên được cái từ “Ôi ôi” của ông khi nói về sự tốt lành của Đức Chúa Trời. Ôi ôi! Đức Giê-hô-va mới tốt lành dường bao! Hãy nếm thử Ngài! (Thi thiên 34:8). Chúng ta đã nếm và nhận biết sâu sắc rằng Ngài thật rất tốt lành biết bao. Ôi, ước chi sẽ có nhiều người cũng được nếm trải chính Ngài như chính chúng ta đây!

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (10)

Mục sư Christian gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hội thánh và có bài chia sẻ thật khích lệ với đời sống của mỗi Cơ Đốc nhân: Hãy nếm thử xem sự tốt lành của Chúa

Trong ngày lễ mừng sinh nhật, hội thánh cũng đã nhận được những điện hoa, điện tín và những lời chúc từ hai mục sư anh em thân thuộc của Hội thánh Lời Sự Sống, mục sư Nguyễn Thế Trung và mục sư Lê Tự Hiển. Buổi lễ sinh nhật kết thúc bằng bữa thông công được chuẩn bị chu đáo từ những anh chị em được ơn phục vụ. Quả thật là một ngày đầy dẫy sự vui mừng.

Sinh nhat hoi thanh Loi Su Song 14 tuoi (4)

Mục sư Lê Tự Hiển và mục sư Nguyễn Thế Trung gửi lời chúc mừng sinh nhật hội thánh

Tạ ơn Chúa đã ban phước cho từng phần của buổi lễ sinh nhật. Vì nếu thiếu Ngài thì sẽ không có ngày đó cho nên Chúa chúng ta quả thật là nhân vật chính của buổi lễ, mọi vinh hiển và sự khen ngợi chỉ thuộc về Ngài!

Sinh Nhật 13 Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam>>>

Hadassah Phạm –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.