Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2018

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2018

Hằng năm, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam luôn có những ngày gặp mặt nhân sự của các hội thánh, điểm nhóm trong và ngoài nước. Và năm nay, vào hai ngày nghỉ lễ 30/04 và 01/05, hơn 300 nhân sự và lãnh đạo trong hội thánh đã gặp nhau tại Hà Nội với những buổi bồi linh thật tuyệt vời. Đến với kỳ đại hội có đại diện của gần 40 tỉnh thành khác nhau trong cả nước, đặc biệt có sự tham dự của mục sư Christian – chủ tịch Lời Sự Sống Quốc Tế.

Đây có thể nói là kỳ đại hội quan trọng của Hội thánh, khi tất cả cùng nhau tìm kiếm Chúa, cùng nhau trong một đích đến. Chính vì vậy mà có sự chờ đón và háo hức của tất cả mọi người rằng Chúa sẽ làm điều gì đó trên Hội thánh qua kỳ đại hội này.

Dai hoi nhan su 04-2018 (3)

Sự chờ đón Chúa trong kỳ đại hội

Quả thật, Chúa luôn có những điều mới cho những người đói khát. Ngay từ bài chia sẻ đầu tiên của mình mục sư Christian đã đem đến những tin tức tốt lành từ công việc Chúa của Lời Sự Sống quốc tế cùng với những điều Ngài đang hành động trong Hội thánh Lời Sự Sống tại Upsala. Khi Hội thánh đang cố gắng mang Tin Lành đến các đất nước Hồi Giáo thì Chúa đã mở những cánh cửa qua những người tị nạn.

Mang đến Lời Chúa trong kỳ đại hội lần này, mục sư Christian đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Đức Thánh Linh trong việc phát triển Hội thánh và công tác truyền giáo. Điều này được minh chứng bằng những gì đang diễn ra trong Hội thánh qua việc Chúa mở những cánh của đến với các quốc gia Hồi Giáo và Bắc Hàn.

Dai hoi nhan su 04-2018 (6)

Mục sư Christian chia sẻ trong đại hội

Trong những bài chia sẻ tiếp theo của mình, mục sư Christian khích lệ các lãnh đạo và nhân sự hãy nhìn lên Chúa Giê-su qua việc huấn luyện các môn đồ của Ngài. Từ đây chúng ta có thể học được rất nhiều điều như cần có một cái đầu chứa đựng những kiến thức để thêm hơn sự nhận biết Chúa, một tấm lòng kiêm nhường và nhu mì, đôi tay mang quyền năng của Chúa và đôi chân sẵn sàng cho sự kêu gọi.

Và đây là những sứ điệp được mục sư Christian mang đến trong kỳ đại hội này:

Vươn Tới Các Dân Bằng Quyền Năng Của Đức Thánh Linh
Rao Truyền Tin Lành Bằng Quyền Năng Của Đức Thánh Linh
Trở Thành Người Môn Đệ Cho Chúa

Trong kỳ đại hội này, mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng có bài chia sẻ của mình về những nền tảng căn bản của một người phục vụ Chúa. Đó là phục vụ Chúa cần có khải tượng, và Chúa có thể ban khải tượng cho chúng ta qua rất nhiều cách khác nhau, nhưng quan trọng là cần phải biết lắng nghe. Một thái độ cần có nữa đối với người phục vụ Chúa là cần phải biết vâng lời, và làm việc trong đội ngũ. Đây là những nền tảng rất quan trọng với những người phục vụ Chúa, giúp cho những người phục vụ Chúa được trở nên kết quả hơn.

Dai hoi nhan su 04-2018 (4)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong đại hội

Một lần nữa, trong đại hội mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã chia sẻ về khải tượng mà Chúa ban cho Hội thánh trong năm 2004. Nhìn lại trong những năm qua, Hội thánh đã ngày càng phát triển, những lời tiên tri đã ứng nghiệm. Nhưng phía trước còn rất nhiều điều cần phải làm. Từ một nhóm nhỏ đến nay hội thánh đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khác nhau, không những thế hội thánh còn vươn đến các quốc gia lân cận. Nếu không bởi Chúa thì đây là điều không thể!

Và trong đại hội này, tất cả cùng nhau như một đã cầu nguyện cho đất nước, cho các tỉnh thành khác nhau. Bản đồ Việt Nam được giương cao, từng cánh tay hương lên, các mục sư cùng cầu nguyện cho đất nước, cho dân tộc, để Chúa sẽ làm những điều lớn và vĩ đại trên mảnh đất hình chữ S này.

Dai hoi nhan su 04-2018 (2)

Cùng nhau cầu nguyện cho đất nước Việt Nam

Một trong những điều rất quyền năng mà Chúa Thánh Linh đã làm trong kỳ đại hội này là lời tiên tri của Chúa cho Hội thánh. Chắc chắn rất nhiều người được khích lệ qua lời tiên tri này, và hơn thế nữa Chúa đang chuẩn bị cho những điều lớn sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Đây quả thật là một kỳ đại hội phước hạnh, với rất nhiều điều tươi mới đã diễn ra. Đặc biệt là sự thăm viếng của Chúa Thánh Linh, như tiếp thêm sức trên những người hầu việc Chúa. Để rồi thời gian tới đây, chúng ta sẽ nghe thấy nhiều tin tức tốt lành, rằng Chúa đang thăm viếng và ban phước trên dân tộc của chúng ta. Thật cảm ơn Chúa!

Bài Giảng Đại Nhân Sự Toàn Quốc 30/04-01/05/2018>>>

Đại Hội Nhân Sự Lời Sự Sống Việt Nam 01-02/05/2017>>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.