Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Điều Kỳ Diệu Trên Cánh Đồng Truyền Giáo Tại Sài Gòn

Những Điều Kỳ Diệu Trên Cánh Đồng Truyền Giáo Tại Sài Gòn

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Truyền giáo luôn là mục vụ then chốt, quan trọng và là mũi nhọn trong sự phát triển của tất cả các Hội thánh. Một Hội thánh mà không có truyền giáo, hay không coi truyền giáo là mũi tên hàng đầu trong sự phát triển của mình thì đồng nghĩa Hội thánh đó cần phải được truyền giáo. Thật vậy, mục sư của chúng tôi – mục sư Nguyễn Minh Huê – cũng từng nói rằng: một tuần hay một tháng nếu Hội thánh không có người mới thì rất là chán, nhưng mỗi khi có thêm người mới tin Chúa điều đó như thổi một làn gió mới, sức sống mới trong Hội thánh. Như vậy, truyền giáo để có thêm người mới rất quan trọng, góp phần gia tăng sự phát triển cho Hội thánh, làm tươi mới Hội thánh và qua đó nhiều người nhận được cứu chuộc.

truyen giao tai sai gon (2)

Nhóm thông công và truyền giáo tại Quận 1

Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn là một bộ phận của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam, với tấm lòng đồng lòng và vâng phục từ mục sư quản nhiệm cho đến đội ngũ nhân sự và các tín đồ luôn nhắc đến khải tượng của Hội thánh: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”.

truyen giao tai sai gon (3)

Thăm hỏi, truyền giảng và tặng quà cho các cháu trong làng trẻ em SOS.

Trong mỗi buổi cầu nguyện của Hội thánh, mục sư cùng các tín đồ luôn đọc với nhau lời tiên tri của Đức Chúa Trời qua mục sư Christian, để nhắc nhở lòng của tất cả các anh chị em hãy luôn bám sát khải tượng, dòng chảy của Hội thánh Lời Sự Sống quốc tế và Hội thánh trung tâm. Một trong những điều mà khải tượng chung nhắc đến là công tác truyền giáo và đạo tạo con người, môn đồ hóa cho Chúa. Hướng họ thành những con gặt linh hồn cho Chúa trên cánh đồng truyền giáo. Cám ơn Chúa, tính từ đầu năm 2018 đến nay số lượng tín đồ Hội thánh tăng lên vượt bậc cả về mặt số lượng và thuộc linh, đây là kết quả của công tác truyền giáo.

truyen giao tai sai gon (4)

Một người bị nhiễm HIV nằm chờ chết được biết đến Chúa qua ban truyền giáo. Cám ơn Chúa đã chữa lành cho chị đi lại được và tăng hơn 10kg trong 1 tháng.

Mỗi một năm với Hội thánh Lời Sự Sốn Sài Gòn là một dấu mốc rất quan trọng, đặc biệt trong năm 2017 và đầu năm 2018 trở lại đây. Năm 2017 theo như mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhận định là một năm chìa khóa của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam. Và quả thật đúng như vậy, tại Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã có nhiều gia đình tiếp nhận Chúa, qua đó đã mở ra nhiều nhóm mới. Số lượng tín đồ trung tín đến thờ phượng Chúa đã tăng đáng kể từ 30 người lên gần 60 người. Đây đúng là một phép lạ, một điều kỳ diệu Chúa đang làm trên Hội thánh tại Sài Gòn. Chúa đang dấy lên những con người được ơn trong mục vụ truyền giáo và đời sống họ một cách đầy quyền năng. Thật cảm động khi sau mỗi một ngày mọi người cùng nhau chia sẻ về việc mình hôm nay đã chia sẻ về Chúa cho ai và nêu lên những nhu cầu để Hội thánh cùng cầu thay, qua đó mong muốn có thêm thật nhiều người biết đến danh Chúa và tin nhận Chúa.

 

truyen giao tai sai gon (5)

Trong khi đi bắt cá ngoài đồng vẫn tranh thủ làm chứng cho hai vợ chồng trẻ tin nhận Chúa

Tin chắc rằng năm nay là năm kết nối, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn sẽ còn phát triển hơn nữa, sẽ có thêm nhiều con người trong Hội thánh dấn thân vào cánh đồng truyền giáo. Nguyện xin Chúa ban ơn càng thêm ơn trên đời sống họ để mỗi một con người sẽ là những con gặt đắc thắng cho Chúa.

Hãy Dâng Cuộc Đời Cho Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Tại Sài Gòn 03/2018>>>

– Xuân Thọ –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.