Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tạ Ơn Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Kiên Giang – Khải Tượng Lê-vi Tròn Năm Tuổi

Lễ Tạ Ơn Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Kiên Giang – Khải Tượng Lê-vi Tròn Năm Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngay sau ngày hội thảo nhân sự mở rộng khu vực Miền Tây, vào ngày 10/06/2018 Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang đã diễn ra buổi lễ Tạ Ơn Chúa – Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tròn năm tuổi. Đến dự buổi lễ có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Ngọc Duy từ Hà Nội, cô Lưu Thị Quyên – vợ mục sư Nguyễn Hữu Bảo từ Đà Nẵng, cùng mục sư và con dân Chúa tại Hội thánh Kiên Giang với khoảng 150 người.

Sau thời gian cầu nguyện cho buổi lễ, cả hội thánh cùng ca đoàn đã dâng lên Chúa những bài thánh ca để tôn vinh và ngợi khen Đức Chúa Trời với trọn cả tấm lòng.

Mục sư Lê An Viên – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang – giới thiệu đôi nét về những giai đoạn đầu trong công việc Chúa tại đây, Hội thánh đã luôn khao khát tìm kiếm Chúa, sẵn sàng bước vào khải tượng trong sự kêu gọi và ban phước của Chúa. Bên cạnh đó, mục sư Lê An Viên cũng chia sẻ về quá trình mua đất, phát hoang, xây dựng cơ sở, phát triển Hội Thánh với sự hiệp một và tận hiến của các tôi tớ Chúa.

Sinh nhat hoi thanh tai Kien Giang 06-2018 (2)

Mục sư quản nhiệm Lê An Viên chia sẻ về công việc Chúa trong thời gian vừa qua

Nhìn lại năm năm vừa qua, Chúa đã ban ơn và gìn giữ để Hội thánh ngày càng vững vàng và phát triển khắp Kiên Giang, không chỉ trên đất liền mà còn vươn đến hải đảo, lan ra các tỉnh lân cận, chạm đến cả các quốc gia láng giềng với khải tượng: TIN LÀNH HÓA CỘNG ĐỒNG TRONG QUYỀN NĂNG VÀ ÂN TỨ THÁNH LINH. Các mục vụ trong Hội thánh cũng đang từng bước được gây dựng như: Truyền giáo, Chữa lành, Giải cứu, Giáo dục và Hưu dưỡng.

Để hội thánh phát triển hơn nữa rất cần sự dâng hiến rời rộng của dân sự Chúa. Và đây cũng là tâm tình của cô Lưu Thị Quyên trong buổi lễ, cô là một người từng có những kinh nghiệm phước hạnh của Chúa trong sự dâng hiến.

Thay mặt Hội thánh trung tâm, mục sư Nguyễn Ngọc Duy chuyển lời chúc mừng và quà tặng từ Hà Nội, cùng bảng câu gốc dựa trên Xuất Ê-díp-tô 20:24b: “Phàm nơi nào có ghi nhớ danh Ta, Ta sẽ đến và ban phước cho ngươi tại đó.

Sinh nhat hoi thanh tai Kien Giang 06-2018 (3)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy thay mặt Hội thánh trung tâm gửi lời chúc mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang

Cũng trong buổi lễ này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng dâng lời tạ ơn Chúa và có lời khích lệ Hội thánh trước những ơn phước, phép lạ mà Chúa đã làm. Sứ điệp dành cho con dân Chúa trong ngày mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang được tôi tớ Chúa công bố dựa trên Ma-thi-ơ 16:13-19, “Ta sẽ lập Hội thánh Ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó”. Qua bài chia sẻ, dân sự của Chúa được thêm lên lòng tin cậy, sự nhiệt huyết và vững vàng trong khải tượng.

Sinh nhat hoi thanh tai Kien Giang 06-2018 (1)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ sứ điệp về Hội thánh trong buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, con cái Chúa được khơi gợi lại tình yêu ban đầu, những nhiệt huyết và sự tận hiến vốn có. Nguyện xin Chúa tiếp tục chạm đến và thêm lên sự khát khao thêm hơn trong lòng dân sự để tận hiến để hầu việc Ngài.

Sinh nhat hoi thanh tai Kien Giang 06-2018 (5)

Mọi người dự tiệc cùng nhau trong niềm vui

Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài thật không xiết kể! Cảm ơn tôi con Chúa các nơi đã luôn yêu thương, quan tâm, cầu thay, hỗ trợ, dâng hiến và đồng công cùng hội thánh trong những năm qua. Mọi vinh hiển thuộc về Chúa!

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Lời Sự Sống Khu Vực Miền Tây>>>

-CTV tại Kiên Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.