Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Hội Thánh Lời Sự Sống Khu Vực Thái Nguyên – Tuyên Quang

Hội Thảo Nhân Sự Hội Thánh Lời Sự Sống Khu Vực Thái Nguyên – Tuyên Quang

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào thứ Tư, ngày 13 tháng 6 năm 2018 vừa qua đã diễn ra một hội thảo nhân sự mở rộng khu vực Thái Nguyên – Tuyên Quang và các tỉnh lân cận với sự tham gia của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Ngọc Duy, mục sư Trần Đức Thiện, mục sư Nguyễn Văn Mừng đến từ Hà Nội. Hội thảo cũng có sự tham gia của vợ chồng mục sư Nguyễn Huy Hoàng – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Thái Nguyên, mục sư Trần Văn Toản đến từ Tuyên Quang và các tôi tớ Chúa đang phục vụ tại Hội Thánh Lời Sự Sống khu vực thành phố Thái Nguyên và Tuyên Quang với số lượng khoảng hơn 20 người.

Ngày hội thảo bắt đầu với sự cầu nguyện cùng sự ngợi khen, thờ phượng của ca đoàn và các tôi tớ Chúa.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (1)

Đội ngũ nhân sự và các mục sư cầu nguyên, tôn vinh, thờ phượng Chúa qua những bài thánh ca

Sau thì giờ cùng nhau thờ phượng Chúa, hội thảo được nghe những lời tâm tình, lời chia sẻ về những tin tức tốt lành trong công việc của Chúa tại các địa phương khác nhau như tại Tuyên Quang, tại Phú Bình – Thái Nguyên. Đặc biệt là sự phát triển công việc của Chúa của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Tuyên Quang. Mục sư Trần Văn Toản chia sẻ: “Chúng tôi bước đi bởi đức tin, hiện nay Chúa đã ban cho tòa nhà để nhóm lại, tiếp theo, nguyện Chúa giúp sức để chúng tôi sẽ đẩy mạnh công việc truyền giáo, lấp đầy ghế trống trong hội thánh”.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (3)

Mục sư Trần Văn Toản làm chứng về công việc Chúa tại Hội thánh Lời Sự Sống tại Tuyên Quang

Đến với ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có những lời tâm tình, chia sẻ và khích lệ anh chị em đồng công trong công việc nhà Chúa tại Thái Nguyên, Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. Mục sư cũng không quên nhắc lại về khải tượng chung của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam và mong muốn rằng các hội thánh liên tục nhắc lại khải tượng và bám lấy khải tượng của Chúa ban cho. Trong lời tâm tình của mình, mục sư khích lệ anh em nhân sự sẵn lòng bước vào sự kêu gọi – “Ai làm công việc Chúa, phải đi theo Chúa, Chúa sẽ tôn cao ai vâng lời Ngài và bước đi hầu việc Ngài. Qua mỗi đời sống tưởng chừng bé nhỏ của chúng ta Chúa sẽ làm những công việc lớn lao và lạ lùng nếu chúng ta dám dâng mình và bước đi theo sự kêu gọi.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (4)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình: “Dám dâng mình vào công việc Chúa”

>

Mục sư Trần Đức Thiện khích lệ các hội thánh địa phương cần có sự cầu nguyện mạnh mẽ hơn để nhận được sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh trong các công việc của Hội Thánh.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (6)

Mục sư Trần Đức Thiện khích lệ các Hội thánh hãy nhờ cậy Đức Thánh Linh để được sự dẫn dắt.

Toàn thể hội thảo cũng nhận được sự khích lệ của mục sư Nguyễn Văn Mừng trong lĩnh vực truyền giáo và việc lựa chọn, dấy lên những nhân sự mới trong Hội thánh. Mục sư khích lệ tôi tớ Chúa đang phục vụ trong hội thánh cũng như các tín đồ biết cách đứng vào chỗ khuyết mà làm Hội Thánh trở nên trọn vẹn hơn. Từ đó cũng có thể dấy lên những lớp nhân sự mới cho hội thánh. Mục sư Nguyễn Văn Mừng chia sẻ: “Ê-tiên và Phi-Líp là những người được chọn để làm những công việc rất nhỏ nhặt, song qua cuộc đời họ, rất nhiều người được nghe đến Chúa và tiếp nhận Chúa.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (7)

Mục sư Nguyễn Văn Mừng chia sẻ: ”có sự ra đi, thì mới có sự dấy lên mới”.

Trong phần tiếp theo của hội thảo mục sư Nguyễn Ngọc Duy cũng có đôi lời tâm sự cùng những anh chị em nhân sự. Mục sư Nguyễn Ngọc Duy chia sẻ: “Điều quý giá nhất trong đời sống chúng ta là được nhận biết Chúa, được bước đi cùng Chúa và được làm những công việc của Ngài. Mỗi chúng ta sẽ phải bước qua 3 giai đoạn trong cuộc đời. Giai đoạn con đỏ, dạn dĩ, đơn sơ. Tin nhận Chúa trong đức tin giản dị. Giai đoạn thanh niên: Nóng cháy, năng nổ với công việc Chúa với nhiều nhiệt huyết và nhiều ý tưởng. Tiếp đến là giai đoạn trưởng thành: giai đoạn này nhận biết Chúa sâu hơn xong lại phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn như gia đình, vợ con, công việc… Giai đoạn này vừa dễ đâm rễ vững nền hơn ở trong Chúa nếu biết tìm kiếm sự dẫn dắt và trông cậy nơi Ngài nhưng cũng dễ sa ngã nếu chúng ta bước đi theo ý riêng.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (8)

Điều quý giá nhất chúng ta có là nhận biết Chúa và bước đi làm công việc Ngài” – Mục sư Nguyễn Ngọc Duy.

Các mục sư cùng nhau cầu nguyện cho đội ngũ nhân sự của hội thánh khu vực Thái Nguyên – Tuyên Quang và các tỉnh lân cận.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (9)

Các mục sư đặt tay cầu nguyện cho đội ngũ nhân sự

Cuối cùng, mục sư Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục hội thảo bằng việc chia sẻ lại khải tượng của hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam nói chung và Hội Thánh Lời Sự Sống tại Thái Nguyên nói riêng về mục tiêu vươn tới các tỉnh lân cận như: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang trong thời gian tới. Buổi hội thảo kết thúc với lời cầu nguyện của mục sư Nguyễn Huy Hoàng cho khải tượng chung của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam, cầu nguyện cho sự gắn kết trong đội ngũ làm việc của Hội Thánh trung tâm nói chung và cho Hội thánh địa phương nói riêng, và sự hiệp nhất trong gia đình Lời Sự Sống Việt Nam. Buổi hội thảo kết thúc trong sự thông công vui vẻ giữa đội ngũ nhân sự và các mục sư đoàn.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (10)

Mục sư Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ tầm nhìn và cầu nguyện kết thúc buổi hội thảo

Sau buổi hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng đã dành thời gian để thông công, tâm tình và lắng nghe những chia sẻ của đội ngũ nhân sự tại các khu vực địa phương khu vực Thái Nguyên – Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. Dù buổi hội thảo chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng đây thật sự là một hội thảo vô cùng ý nghĩa và phước hạnh.

Hoi thao nhan su Thai Nguyen 06-2018 (11)

Mục sư trưởng và đội ngũ nhân sự ngồi thông công, chia sẻ sau buổi hội thảo

Hy vọng trong thời gian tới, Hội thánh khu vực Thái Nguyên – Tuyên Quang và các tỉnh lân cận sẽ có một bước chuyển biến mới, có những sự thay đổi mới và những luồng gió mới trong hội thánh. Nguyện xin Chúa ban phước cho những công việc của Ngài trên hội thánh Lời Sự Sống tại khu vực Thái Nguyên – Tuyên Quang và các tỉnh lân cận.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Thái Nguyên Tròn 11 Năm Tuổi>>>

-Lưu Tuấn Anh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.