Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Trong 11 Năm Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Trong 11 Năm Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 8/7 Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức lễ kỷ niệm mừng sinh nhật lần thứ 11 với sự tham dự của đông đảo con cái Chúa tại Sài Gòn và Bình Dương. Đến với buổi lễ năm nay có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng vợ là mục sư Lê Thúy Phượng đến từ Hà Nội. Ngoài ra còn có mục sư Nguyễn Hữu Bảo từ Đà Nẵng, mục sư Trần Xuân Vinh từ Lâm Đồng cùng đến chung vui với Hội Thánh.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (1)

Vợ chồng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng (bên trái), vợ chồng mục sư Nguyễn Minh Huê (giữa), vợ chồng mục sư Nguyễn Hữu Bảo (bên phải)

Hội Thánh có thể nhóm lại và tăng trưởng trong suốt 11 năm qua là nhờ có Chúa luôn đồng hành. Đức Thánh Linh cùng làm việc với Hội Thánh và dạy dỗ từng người bước đi với Chúa để ngày một có kết quả hơn. Bắt đầu cho buổi lễ mừng sinh nhật, mục sư Lê Thúy Phượng dẫn cả Hội Thánh cùng nhau trong sự cầu nguyện, xin Thánh Linh Chúa hiện diện đầy dẫy và ban phước trên buổi nhóm. Tiếp đó cả dân sự cùng ban ca đoàn dâng lên Chúa những bài hát thánh ca với trọn cả tấm lòng.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (2)

Mục sư Nguyễn Minh Huê chào mừng trước buổi lễ

Trong không khí Chúa được tôn cao, Chúa được ngợi khen và thờ phượng. Mục sư Nguyễn Minh Huê gửi lời chào cũng như cảm ơn các quý mục sư và các Hội Thánh tại các địa phương đã đến chung vui, đã gửi những lẵng hoa tươi thắm đến với Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn.

Những hình ảnh về công việc Chúa trong 11 năm qua được gửi đến buổi lễ như một bằng chứng về sự chúc phước và dẫn dắt của Chúa trên Hội thánh. Những giọng ca tôn vinh Chúa từ nhiều Hội thánh làm buổi lễ thêm phần sống động, tươi mới. Các Mục sư đang quản nhiệm tại những Hội Thánh Lời Sự Sống khác nhau cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn. Cảm ơn Chúa về sự hiện diện của Ngài!

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (3)

Mục sư Lê Thúy Phượng gửi lời chúc mừng đến Hội Thánh

Đến với lễ kỷ niệm sinh nhật lần này, Mục sư Nguyễn Hữu Bảo ngoài lời chúc mừng tới Hội Thánh còn có những tâm tình về sự dâng hiến. Không chỉ là sự dâng hiến về tài chính mà còn là sự dâng mình phục vụ Chúa. Mục sư tin rằng năm tới đây Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn sẽ có bước phát triển vượt bậc hơn nữa cả về số lượng lẫn tầm ảnh hưởng để xứng tầm là một Hội Thánh trung tâm của miền Đông Nam Bộ.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (4)

Mục sư Nguyễn Hữu Bảo gửi lời chúc mừng đến Hội Thánh

Tiếp nối chương trình là lời chúc mừng đến từ thầy Phạm Chí Hùng và một bài hát Thánh Ca rất tuyệt vời đến từ những bạn trẻ Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quận 7 – Thành Phố Hồ Chí Mình.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (5)

Thầy Phạm Chí Hùng cùng các bạn thanh niên Quận 7 gửi lời chúc mừng đến Hội Thánh

Trong bầu không khí vui mừng của buổi lễ, hai bạn thiếu niên Thiên Ánh và Hương Linh cũng gửi đến toàn thể Hội Thánh bài múa “Như chính con đây” như một lời cảm ơn cho những điều tuyệt vời Chúa làm trên đời sống các bạn.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (6)

Thiên Ánh – Hương Linh với bài múa “Như chính con đây”

Một điều quan trọng không thể thiếu trong mỗi buổi nhóm của Hội Thánh Chúa là Lời của Đức Chúa Trời được rao giảng. Hội Thánh vui mừng vì trong lễ sinh nhật tròn 11 tuổi có mục sư trưởng của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam – mục sư Phạm Tuấn Nhượng – tới chia sẻ và khích lệ Hội Thánh. Bài chia sẻ của mục sư đề cao vai trò của việc nuôi dạy con cái. Và điều quan trọng nhất trong việc đầu tư cho con cái đó là “đầu tư về mặt thuộc linh” bởi “những ngày cuối cùng này ma quỷ nó hành động rất tích cực để chiếm lấy con cái chúng ta, nó chiếm thế hệ trẻ trong xã hội này”. Mục sư cũng chia sẻ: trong Hội Thánh một thế hệ chỉ kéo dài từ 3 đến 5 năm là sẽ xuất hiện một lứa tuổi khác, và cứ ngần ấy thời gian Hội Thánh cần phải có một làn sóng tiếp tục. Trong Hội Thánh cần phải có những làn sóng, làn sóng, làn sóng… và nếu chúng ta không lướt sóng thì chúng ta sẽ bỏ qua những làn sóng khác nhau, và đó sẽ là những lỗ hổng của Hội Thánh. Không chỉ thế hệ chúng ta cần được đổ đầy Đức Thánh Linh mà các thế hệ kế tiếp cũng cần được đổ đầy Đức Thánh Linh. Vì vậy chúng ta cần phải dạy con trẻ khải tượng cho thế hệ kế tiếp, hãy dẫn dắt chúng và cuốn chúng vào công việc của Chúa.

Sinh nhat hoi thanh Sai Gon 07-2018 (7)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa

Vâng, đã là ngày sinh nhật thì không thể thiếu hình ảnh thắp nến và cắt bánh Gato thật tưng bừng. Cảm tạ Chúa mọi chương trình đều diễn ra tốt đẹp. Sau buổi lễ tất cả con cái Chúa cùng dự bữa tiệc Buffet thân mật. Tuyệt vời thay vì sự chuẩn bị chu đáo của ban ẩm thực, bữa tiệc nhìn rất đẹp mắt và ngon miệng.

Cảm ơn Chúa vì sự có mặt của các Mục sư cũng như các con cái Chúa đã có mặt chung vui cùng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn. Tin rằng, thêm tuổi mới Hội Thánh sẽ có thêm những bước đột phá mới, những bước tiến xa hơn. Mong anh chị em khắp nơi nhớ đến cầu nguyện cho Hội Thánh nơi đây!

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh 10 Năm Tuổi | Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn>>>

-Xuân Thọ-




2 thoughts on “Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Trong 11 Năm Tuổi

  1. pham liem trinh va nguyen thi ngoc nga

    Xin cho biet dia chi hoac so dien thoai cua hoi thanh loi su song tai Saigon. Chung toi rat muon lien lac voi muc su Truong Quy hoac muc su Truong Dinh Phong de hoi tham ve Nuoc Buoi Sang cua hoi thanh Scoan va ve viec muc su TB Joshua sap sang Viet Nam.

    Reply
    1. admin Post author

      Xin chào bạn!
      Đây là địa chỉ của hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn bạn nhé.
      Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn:

      114/15/52 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp

      Tel: 0163.458.5438 (Mục sư: Nguyễn Minh Huê)

      Email: saigonlss@gmail.com

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.