Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sáng nay 28/7/2018, Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả. Tổng cộng khóa học năm nay có 27 sinh viên trực tiếp tham gia và 9 người học online. Sau một kỳ học kéo dài hơn 3 tháng, học viên đã được các giáo viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về kinh doanh dựa trên nền tảng là Lời Đức Chúa Trời. Ngay trong khoảng thời gian học đã có nhiều học viên được kinh nghiệm những phép lạ tài chính, và đồng thời cũng nhận được thêm nhiều sự khôn ngoan từ Chúa để áp dụng vào công việc kinh doanh của chính mình.

Kinh doanh hieu qua (6)

Lễ bế giảng khóa học kinh doanh hiệu quả năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, chị Nguyễn Trường Hương – một học viên ở rất xa – người hàng tuần phải lên xe khách từ 12h đêm thứ 6 để 6 giờ sáng thứ 7 có mặt ở Hà Nội tham gia lớp học, đã cảm ơn các thầy cô giáo đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong kinh doanh theo lời Chúa. Một học viên khác anh Phạm Trần Trung cũng làm chứng về việc đã tiết kiệm được hơn 30% chi phí nguyên liệu đầu vào sau khi tìm được nguồn cung cấp hàng mới, kinh nghiệm này có được sau bài học về Lập kế hoạch kinh doanh.

Kinh doanh hieu qua (3)

Chị Nguyễn Trường Hương chia sẻ về những điều đã nhận được trong khóa học

Mục sư Nguyễn Quang Hoà, đại diện cho Hội thánh và là người chịu trách nhiệm cho khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả cũng có đôi lời tâm tình với các học viên sau khi vừa tốt nghiệp. Đức Chúa Trời đã chọn những người doanh nhân để “ban phước và làm nổi danh”, để chúng ta có thể “trở thành nguồn phước” cho những người khác. Sự kêu gọi của Chúa dành cho những người làm kinh doanh cũng cao cả và thánh thiện như sự kêu gọi dành cho các mục sư, chỉ khác một điều trận chiến của các mục sư là ở trên bục giảng, còn “cánh đồng” của những người doanh nhân chính là thương trường. Chúng ta cần trở thành nguồn phước tài chính cho Hội thánh, góp phần hoàn thành khải tượng chung của Hội thánh cũng như Đại Mạng Lệnh của Ngài.

Kinh doanh hieu qua (1)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa tâm tình cùng các học viên trong ngày bế giảng

Sau buổi lễ tốt nghiệp, các học viên khoá Kinh Doanh Hiệu Quả và Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B đã có hoạt động ngoại khoá đi thăm dự án bất động sản Amber Riverside. Đây là một dự án căn hộ cao cấp toạ lạc tại 622 Minh Khai, chủ đầu tư là công ty cổ phần Telin, mà người chủ tịch không ai khác chính là doanh nhân Lê Tuấn Hải, giáo viên trường Kinh doanh hiệu quả, cũng là một Cơ Đốc nhân. Ngoài việc tham quan căn hộ mẫu, các học viên còn được trực tiếp ông Hải chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường bất động sản hiện nay.

Kinh doanh hieu qua (2)

Ông Lê Tuấn Hải giới thiệu về công việc kinh doanh của mình tại buổi ngoại khóa

Cảm ơn Chúa vì khoá học Kinh Doanh Hiệu Quả. Nguyện Chúa ban phước dư dật trên con cái Ngài, chúc phước những doanh nhân tương lai của trường để mọi người có thể làm chứng về sự biến đổi đời sống tài chính của mình, mang vinh hiển cho Đức Chúa Trời và đem lại sự phấn hưng tài chính cho Hội thánh của Ngài.

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.